Bán buôn giày việt nam xuất khẩu

Chuyên hàng giày việt nam xuất khẩu bán buôn bán lẻ chất lượng uy tín toàn quốc

Sỉ giày nữ hàng vnxk

Những năm trước hầu như toàn bộ hàng tiêu dùng trong nước đều được nhập từ Trung Quốc giá rẻ nhưng chất lượng kém lạ ảnh hưởng sức khỏe người tiêu dùng, Việt Nam đã phải nhập rất nhiều hàng từ bên Trung Quốc. Đặc biệt trong số đó, giày dép Trung Quốc du nhập vào gần như chiếm toàn bộ thị trường tiêu dùng giày dép tại Việt Nam. Nhiều doanh nghiệp sản xuất bán buôn giày dép trong nước thời điểm đó còn non yếu, lại chưa hình thành đường lối rõ ràng gì để tạo ra cho mình sức cạnh tranh về cả mẫu mã và giá cả. Người tiêu dùng dường như theo thói quen thường ngày, và cũng do hàng TQ giá thành quá rẻ phù hợp với túi tiền của đa phần người tiêu dùng do đó không những không có thành kiến gì về giày dép Trung Quốc mà trái lại, những sản phẩm bán giày dép giá sỉ đó còn trở thành những lựa chọn hàng đầu mỗi khi họ có nhu cầu.

f:id:giayvnxk2:20160408121226j:plain

Bên cạnh những xưởng giày bán buôn giày vnxk xịn chuyên gia công và nhận đặt hàng xuất khẩu hoặc đã có nền móng khá vững chắc như Biti’s, Bita’s, Thượng Đình… đã xuất hiện ngày càng nhiều những xưởng sản xuất giày tự thân đi lên từ thương mại và sản xuất gia công, tự tạo dựng cho mình thương hiệu mới cho giày vnxk. Tại đây họ làm chủ tất cả từ khâu thiết kế mẫu mã cho tới sản xuất, bỏ sỉ giày vnxk như là giayvietnamxuatkhau.vn.

Với 10 năm trong lĩnh vực nhập khẩu, sản xuất và bán buôn giày dép nữ trên toàn quốc. Chúng tôi đã tạo dựng thương hiệu vững chắc từ lòng tin của hàng triệu khách hàng và hơn 1500 đại lý trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Chúng tôi có hệ thống nhà xưởng giày dép nữ vnxk hiện đại cùng hàng trăm cán bộ công nhân viên tay nghề cao. Mỗi ngày chúng tôi sản xuất từ 500 -1000 sản phẩm, đáp ứng được nguồn cung vô cùng ổn định, chắc chắn bạn sẽ không phải lo lắng về điều này nếu bạn đang cần tìm một nguồn hàng chuyên sỉ giày vnxk cho doanh nghiệp của mình.