Bán buôn giày việt nam xuất khẩu

Chuyên hàng giày việt nam xuất khẩu bán buôn bán lẻ chất lượng uy tín toàn quốc

Mô hình sản xuất giày vnxk tại xưởng

Kinh doanh giay dép hàng vnxk la xu thế mới trong ngành kinh doanh giày dép trong những năm gần đây. Một trong số những trăn trở của bất cứ ai khi muốn kinh doanh lĩnhgiày việt nam xk là không biết tìm lấy sỉ giày vnxk ở đâu để đảm bảo chất lượng nhất. Trước khi bước tay vào thực hiện ý định kinh doanh chắn hắn các bạn đã có những bước khảo sát thị trường bán buôn giầy dép ở hà nội  và chắc hẳn bạn đã có hướng đi riêng cho mặt hàng giày dép. Bạn quyết định kinh doanh giày dép loại nào xuất xứ ở đâu, giày trong nước hay giày nhập khẩu? Giày VNXK, giày Quảng Châu, giày giá rẻ, giày thể thao, giày dép trẻ em… Mỗi loại lại có những cách thức để tìm kiếm nguồn hàng bán sỉ giày dép giá rẻ khác nhau. Nhưng có lẽ tìm tới những xưởng giày vnxk là mặt hàng trong nước được nhiều người yêu dùng, giá cả phải chăng, lại không chịu thuế nhập khẩu, chất lượng ổn định, mô hình chung là thuận lợi hơn so với giày dép nhập khẩu.

f:id:giayvnxk2:20160409170426j:plain

Chúng tôi có hệ thống nhà xưởng sản xuất, chuyên bỏ sỉ giày vnxk hiện đại cùng hàng trăm cán bộ công nhân viên tay nghề cao. Mỗi ngày chúng tôi sản xuất từ 500 -1000 sản phẩm, đáp ứng được nguồn cung vô cùng ổn định, chắc chắn bạn sẽ không phải lo lắng về điều này nếu bạn đang cần tìm một nguồn hàng bán buôn hàng việt nam xuất khẩu số lượng lớn cho doanh nghiệp của mình.

Số lượng sản xuất ra mỗi ngày là rất lớn, do đó chi phí giá thành cũng thấp đáng kể so với các sản phẩm giày được sản xuất ra ở những phân xưởng nhỏ. Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm là lấy được hàng tận gốc với chi phí không thể rẻ hơn.

Chúng tôi nhận bán buôn giày dép vnxk giá rẻ với số lượng lớn. Nhận gia công sản phẩm theo mẫu mã mà khách hàng yêu cầu với số lượng ít nhất 50 đôi/mẫu.

Để có được nguồn hàng giày dép giá sỉ, các bạn đừng ngại liên hệ với chúng tôi: