Bán buôn giày việt nam xuất khẩu

Chuyên hàng giày việt nam xuất khẩu bán buôn bán lẻ chất lượng uy tín toàn quốc

Giày dép nam nữ xuất khẩu bán buôn

Làm ăn bất chính và không tôn trọng người tiêu dùng thì không bao giờ bền lâu được, trong vài năm trở lại đây tại Việt Nam cũng xảy ra một loạt các vụ bê bối về thông tin giày dép Trung Quốc chứa chất độc hại. Những thông tin này được người tiêu dùng có khi tậm tay chụp lại, làm thành video đưa lại các phương tiện thông tin đại chúng gây hoang mang dư luận. Tuy nhiên, đây đều là những lời cảnh tỉnh cho người tiêu dùng khi tham mua sản phẩm Trung Quốc được bán sỉ giày dép giá rẻ.

f:id:giayvnxk2:20160419065733j:plain

Bên cạnh đó cũng lại là sự lên ngôi của hàng vnxk. Hàng được sản xuất trong nước, giá thành rẻ, mà chất lượng tốt do các xưởng có kinh nghiệm lâu năm chuyên gia công cho các hãng giày dép nổi tiếng trên thế giới. Những đôi giầy da nữ việt nam xuất khẩu chiếm được sự tin yêu và săn đón của chị em phụ nữ. Nhân cơ hội đó hàng Trung Quốc lại trà trộn do người cung cấp muốn tăng lợi nhuận, giả hàng vnxk. Người bán à người tiêu dùng đều hang mang giữa một biển giày dép nhiều xuất xứ mà băn khoản không biết lấy sỉ giày vnxk ở đâu mới thực sự bán buôn giày dép vnxk xịn nhất, chất lượng nhất bây giờ. Kinh nghiệm là cứ tìm tới những xưởng giày dép lâu năm và có kinh nghiệm.

Chúng tôi – giayvietnamxuatkhau.vn chuyên phân phối bán buôn giầy dép ở hà nội và các cửa hàng và đại lý trên toàn quốc. Với vị thế hơn 10 năm trong nghề đảm bảo sẽ đem tới tay người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất, giá thành hợp lý nhất. Chúng tôi đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, sự hài lòng của các bạn chính là thành công của chúng tôi.

Chúng tôi chuyên bán sỉ hàng việt nam xuất khẩu trên toàn quốc đặ biệt là bán buôn giầy dép ở hà nội, tp hcm và các tỉnh thành phía Bắc.

Bạn cần tìm nguồn nhập trực tiếp từ nhà máy giày? Hãy liên hệ với chúng tôi.