Bán buôn giày việt nam xuất khẩu

Chuyên hàng giày việt nam xuất khẩu bán buôn bán lẻ chất lượng uy tín toàn quốc

Xương sỉ giày dép giá rẻ nhất

Nhiều năm trở lại đây, ngành bán buôn giày dép Việt Nam liên tiếp tạo ra những ngạc nhiên cho thế giới cũng như cho ng dân trong nước khi đạt được những thành quả đáng kể trong kim ngạch xuất khẩu. Ở thời điểm này, ngành da giày đã "ghi tên” mình vào trong top 10 nước hàng đầu thế giới về xuất khẩu da giày. Riêng xuất khẩu vào thị trường châu Âu, da giày Việt Nam chỉ đứng thứ 2 sau Trung Quốc.

Vậy còn thị trường trong nước thì sao, Ngành giày da chủ yếu là bán buôn giầy dép việt nam xuất khẩu so với hàng Trung Quốc đang có xu hướng chiếm được tình cảm người tiêu dùng. Thách thức đầu tiên cần được nhắc đến là sự cạnh tranh gay gắt với TQ, đất nước với ngành giày da lớn mạnh. Nhưng chúng ta đều biết rằng, những sản phẩm của TQ mẫu mã, giá thành hơn hàng việt nam xuất khẩu nhưng chất lượng thì thua xa, lại có nguy cơ đe dọa sức khỏe tiêu dùng.

Giá cả cũng là điều quan trọng khi mua hàng. Giayvietnamxuatkhau.vn có xưởng sản xuất bán buôn giày nữ rộng lớn, mỗi ngày cho ra từ 500 – 1000 sản phẩm. Khi đến mua hàng buôn bán giày dép tại xưởng của chúng tôi bạn sẽ được thỏa thích lựa chọn mẫu, chọn màu phù hợp với nhiều tầng lớp tiêu dùng cho cửa hàng của mình mà không phải bận tâm về giá cả, bởi chúng tôi cung cấp bán buôn giày vnxk giá rẻ nhất thị trường .

f:id:giayvnxk2:20160408122539j:plain

Bên cạnh giá cả, chất lượng sản phẩm được chúng tôi quan tâm hàng đầu. Đội ngũ công nhân có nhiệt huyết và tay nghề cao, luôn sáng tạo trong công việc, hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến, liên tục cập nhật những kỹ thuật tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất. Thường xuyên cập nhật các xu hướng thời trang, mẫu mã và kiểu dáng, màu sắc để đáp ứng thị hiếu trong công việc, đi làm, đi chơi, dự tiệc, dạo phố của tất cả mọi người khi đi lại. Đảm bảo cung cấp cho thị trường những sản phẩm bán buôn giày nữ hàng việt nam xuất khẩu chất lượng nhất.

Để có được nguồn hàng ban buon giay dep  giá sỉ, các bạn đừng ngại liên hệ với chúng tôi: