Bán buôn giày việt nam xuất khẩu

Chuyên hàng giày việt nam xuất khẩu bán buôn bán lẻ chất lượng uy tín toàn quốc

Bạn không phải lo lắng khi đến với xưởng buôn giày vnxk

Trải qua nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối bán buôn giày dép. Xưởng giayvietnamxuatkhau.vn của chúng tôi không ngừng cải tiến kỹ thuật, nâng cao chất lượng nhằm cho ra đời những sản phẩm chất lượng nhất. Chúng tôi là đơn vị tiên phong trong việc chuyên bán buôn giày vnxk trên cả nước.

Chúng tôi có hệ thống nhà xưởng sản xuất giày vnxk hiện đại cùng hàng trăm cán bộ công nhân viên tay nghề cao. Mỗi ngày chúng tôi sản xuất từ 500 -1000 sản phẩm, đáp ứng được nguồn cung vô cùng ổn định, chắc chắn bạn sẽ không phải lo lắng về điều này nếu bạn đang cần tìm một nguồn hàng chuyên bán buôn giày nữ hà nội và tp hcm cho doanh nghiệp của mình.

f:id:giayvnxk2:20160408233043j:plain

Chúng tôi có xưởng sản xuất trực tiếp, do đó hàng hóa đến tay các bạn không qua trung gian, sở hữu lượng nhân công tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm chuyên bán buôn giày . Nguồn nguyên liệu hoàn toàn trong nước. Nên tối thiểu được chi phí sản xuất.Bạn có thể yên tâm vì giá ban buon giay dep của chúng tôi cực rẻ, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí và thu lợi nhuận nhiều hơn trong việc kinh doanh.

Bên cạnh việc bán buôn giày dép hàng việt nam xuất khẩu số lượng lớn chúng tôi còn  chuyên sản xuất, gia công theo đơn đặt hàng các sản phẩm giày nam nữ, đảm bảo mẫu mã và order chất lượng luôn là tốt nhất.

Bạn cần tìm nguồn nhập trực tiếp từ nhà máy giày? Hãy liên hệ với chúng tôi.

  • CÔNG TY TNHH METRONIC VIỆT NAM
  • MST: 0106220693  Được cấp bởi sở KHĐT TP Hà Nội
  • Mr Khánh - TP Kinh doanh miền Bắc : 0934.550.592
  • Mr Lê - Hỗ trợ kinh doanh : 094.8387.993 - 04.3211.5237
  • ĐC:VP Đại Diện - Số 38 ngõ 45 Hào Nam- Đống Đa - HN
  • Kho hàng - Số 38 ngõ 45 Hào Nam- Đống Đa - HN
    Thời gian mở cửa: 8h - 20h từ T2-CN ( Có sân đỗ Ô tô)
  • Nhà máy sản xuất: Khu công nghiệp C3/30 AD, Phạm Hùng, H.Bình Chánh, TPHCM
  • Email: Contact@giayvietnamxuatkhau.vn/ tranquykhanh0809@gmail.com