Bán buôn giày việt nam xuất khẩu

Chuyên hàng giày việt nam xuất khẩu bán buôn bán lẻ chất lượng uy tín toàn quốc

Tìm kiếm địa chỉ bán buôn giày vnxk

Trong kinh doanh, ngoài yếu tố nguồn đầu ra thf yếu tố đầu vào là vô cùng quan trọng, nó quyết định sự tồn tại của doanh nghiệp về lâu về dài. Các nhà kinh doanh đều hiểu rằng bên cạnh thị phần mà shop hàng nhắm tới thì nguồn hàng là yếu tố quan trọng cho sự thành bại của kế hoạch kinh doanh về lâu về dài. Đó chính là việc sản phẩm của bạn có chất lượng, giá thành có hợp lý hay không mới thu hút được sự yêu mếm của khách hàng quay lại những lần sau. Bên cạnh đó họ còn giới thiệu người thân bạn bè đến tiêu dùng cho những nói cung cấp được sản phẩm chất lượng, giá thành rẻ ấy. Nắm bắt được điều đó, các chủ hàng kinh doanh giày dép cũng không ngừng tìm kiếm một địa chỉ chuyên bán buôn giầy dép giá rẻ  uy tín và chất lượng tốt.

f:id:giayvnxk2:20160503114238j:plain

Xưởng giày Giayvietnamxuatkhau.vn của chúng tôi chuyên sản xuất bán buôn giày vnxk xịn. Các mặt hàng được sản xuất trực tiếp tại xưởng, giao ban buon giay dep cho các đại lý không phải qua một khâu trung gian nào nên luôn đảm bảo bỏ sỉ giày vnxk là rẻ nhất thị trường.

Chúng tôi có xưởng sản xuất trực tiếp, do đó hàng hóa đến tay các bạn không qua trung gian, sở hữu lượng nhân công tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất giày sandal nữ xuất khẩu và giày dép nữ nói chung. Nguyên liệu đầu vào hoàn toàn được lựa chọn trong nước. Nên tối thiểu được chi phí sản xuất. Bạn có thể yên tâm vì giá sỉ của chúng tôi cực rẻ, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí và thu lợi nhuận nhiều hơn trong việc kinh doanh.

Bên cạnh việc bán buôn giầy da việt nam xuất khẩu số lượng lớn chúng tôi còn chuyên sản xuất, gia công theo đơn đặt hàng các sản phẩm giày nam nữ, đảm bảo mẫu mã và order chất lượng luôn là tốt nhất.

Bạn cần tìm nguồn nhập trực tiếp từ nhà máy giày? Hãy liên hệ với chúng tôi.

  • CÔNG TY TNHH METRONIC VIỆT NAM
  • MST: 0106220693  Được cấp bởi sở KHĐT TP Hà Nội
  • Mr Khánh - TP Kinh doanh miền Bắc : 0934.550.592
  • Mr Lê - Hỗ trợ kinh doanh : 094.8387.993 - 04.3211.5237
  • ĐC:VP Đại Diện - Số 38 ngõ 45 Hào Nam- Đống Đa - HN
  • Kho hàng - Số 38 ngõ 45 Hào Nam- Đống Đa - HN
    Thời gian mở cửa: 8h - 20h từ T2-CN ( Có sân đỗ Ô tô)
  • Nhà máy sản xuất: Khu công nghiệp C3/30 AD, Phạm Hùng, H.Bình Chánh, TPHCM
  • Email: Contact@giayvietnamxuatkhau.vn/ tranquykhanh0809@gmail.com