Bán buôn giày việt nam xuất khẩu

Chuyên hàng giày việt nam xuất khẩu bán buôn bán lẻ chất lượng uy tín toàn quốc

Ngành giày da vnxk đạt chất lượng cao

TRong những năm gần đây, ngành da giày trong nước liên tục làm lên những ngạc nhiên cho thế giới nói riêng và cho ng dân trong nước khi đạt được những thành tích đáng nể trong chỉ số kim ngạch xuất khẩu. Tính tới thời điểm này, ngành da giày đã có tên trong top 10 nước hàng đầu trên thế giới về xuất khẩu da giày. Tính riêng xuất khẩu vào thị trường châu Âu, Ngành da giày trong nước chỉ đứng sau Trung Quốc một bậc.

Việc phát triển thị trương trong nước có tình hình ra sao?, Thời trang giầy da việt nam xuất khẩu so với hàng Trung Quốc chắc chắn chiếm được nhiều tình cảm của người tiêu dùng hơn do mẫu mã đẹp , hàng chất lượng bà giá thành không đắt. Song Thách thức đầu tiên cần lưu ý là sự cạnh tranh gay gắt với TQ, đất nước với ngành giày da lớn mạnh. Hnafg trung quốc xưa nay vẫn đi vào tiêu dufg của người dân rất nhiều. Dù sao những mặt hàng này vẫn được giao bán buôn giầy dép giá rẻ hơn rất nhiều so với hàng vnxk. Nhưng chúng ta đều biết rằng, những sản phẩm của TQ mẫu mã, giá thành rẻ hơn hàng việt nam xuất khẩu nhưng chất lượng thì kém xa, lại có nguy cơ đe dọa sức khỏe tiêu dùng.

f:id:giayvnxk2:20160419063258j:plain

Một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong sản xuất, bán buôn giày vnxk  là Giayvietnamxuatkhau.vn.

Giayvietnamxuatkhau.vn là một địa chỉ tin cậy. Có kinh nghiệm nhiều năm tỏng ngành da giày, biết được ưu thế của đát nước mình, chúng tôi mạng dạn đổi mới hệ thống nhà xưởng rộng lớn mỗi ngày sản xuất từ 500 – 1000 sản phẩm, đảm bảo cung cấp bán buôn giầy dép  vnxk số lượng lớn trên thị trường. Đội ngũ công nhân ddwwocj đào tạo có tay nghề cao, và đặc biệt quy trình sản xuất, cũng như khâu lựa chọn nguyên liệu đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt kỹ thuật để cho ra những sản phẩm giầy da việt nam xuất khẩu chất lượng nhất.

Chúng tôi chuyên sản xuất giày dép nam, giày sandal nữ xuất khẩu và các loại giày dép khác phân phối trên khắp các thị trường hàng việt nam xuất khẩu khắp các tỉnh thành trong cả nước, hiện nay chúng tôi có hơn 1500 đại lý trên toàn quốc.