Bán buôn giày việt nam xuất khẩu

Chuyên hàng giày việt nam xuất khẩu bán buôn bán lẻ chất lượng uy tín toàn quốc

Xu hướng kinh doanh bán buôn giày dép vnxk chất lượng cao

Thời gian trở lại đây, giày dép việt nam xuất khẩu đang được mọi người chú ý và ưa chuộng rất nhiều bởi sau hàng loạt lượng giày rẻ kém chất lượng của Trung Quốc tràn vào nước ta nên họ không còn tin tưởng nữa và dần chuyển sang sử dụng hàng việt nam xuất khẩu.

f:id:giayvnxk2:20160428075238j:plain

Hoạt động suốt 10 năm trong ngành giày dep, túi sách, ban buon giay dep Tùng Anh là địa chỉ bán buôn giầy dép việt nam xuất khẩu uy tín chất lượng hàng đầu nước ta. Với kinh nghiệm gia công nhiều năm cho các thương hiệu giày nổi tiếng trên thế giới.Chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng tất cả các tiêu chí về giày thời trang của khách hàng. Sản phẩm giày xuất khẩu việt nam của chúng tôi chủ yếu được sản xuất từ da bò, da dê, da đà điểu... bán buôn giày vnxk có xưởng sản xuất giày vnxk, được kiểm nghiệm được gắt gao từng sản phẩm luôn đảm bảo 100% chất lượng tiêu chuẩn quốc tế.

Từ khi thành lập cho đến nay, bán buôn giày việt nam xuất khẩu của chúng tôi có mặt trên khắp mọi miền đất nước với hơn 1500 đại lý lớn nhỏ bán buôn trên cả nước. hàng tuần chúng tôi cho ra đời từ 500-1000 sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, phong phú, phù hợp với xu hướng thời trang cả trong lẫn ngoài nước. Chính vì vậy, khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Không chỉ cung cấp hàng có sẵn, không cần đặt cọc, không cần order, nhập hàng trực tiếp mà buôn bán giày dép còn nhận gia công, sản xuất theo yêu cầu của khách hàng. Bạn thích mẫu mã, kiểu dáng, size nào hay bạn thích sản phẩm độc quyền chúng tôi đều có thể đáp ứng một cách tối đa. Nhanh tay liên hệ với bán buôn giày dép vnxk nhé.