Bán buôn giày việt nam xuất khẩu

Chuyên hàng giày việt nam xuất khẩu bán buôn bán lẻ chất lượng uy tín toàn quốc

Nguồn bán buôn giày VNXK giá tốt

Nguồn bán buôn giày VNXK giá tốt

Ngoài trang phục, giày dép cũng là thứ được chú trọng không kém. Không chỉ vấn đề sức khỏe, làm đẹp, một đôi giày đẹp khiến người sử dụng tự tin, thoải mái ở mọi hoàn cảnh. Mọi người ai cũng cần những đôi giày dép từ dép trong nhà đến những đôi giày sang trọng, và thậm chí những cô gái còn thích sưu tầm chúng. 

 

 

Vậy tại sao bạn không bắt đầu với một ý tưởng kinh doanh và đặc biệt là các bạn sinh viên có thể kiếm thêm thu nhập hàng tháng với bán giày dép online ngay từ hôm nay. Trong khi bán giày dép là mặt hàng yêu cầu số vốn khiêm tốn và thu lợi nhuận khủng.

Bạn muốn tìm nguồn chuyên bán buôn giầy vnxk mà không biết ở đâu?

Giày Tùng Anh là một địa chỉ tin cậy bán buôn hàng việt nam xuất xuất khẩu số lượng lớn với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, chuyên gia công cho các hãng giày nổi tiếng của nước ngoài nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Quý khách có thể phải đi các nơi, nhiều chợ để buôn, để nhặt từng mẫu giày để phong phú về mẫu mã nhưng việc đó rất mất thời gian và chi phí đi lại. Tại xưởng giày Tùng Anh có đủ các mẫu mã các bạn cần, thậm chí các bạn có thể đặt hàng theo nhu cầu.

 

Xưởng giày Tùng Anh là nơi cung cấp, bán buôn giày dép vnxk để tiếp bước cho con đường kinh doanh của các bạn trẻ cũng như cho rất nhiều cửa hàng giày dép trên toàn quốc. Toàn bộ các sản phẩm tại xưởng đều được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường. Xưởng giày Tùng Anh có chính sách đổi trả hàng rất kinh hoạt. Các bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc kho hàng để xem và chọn lựa sản phẩm.

 

Địa chỉ xưởng giày Tùng Anh

 

  • ĐC: Kho hàng - Số 38 ngõ 45 Hào Nam- Đống Đa - HN
  • Nhà máy sản xuất: C3/30 AD, Phạm Hùng, H.Bình Chánh, TPHCM 
  • Thời gian mở cửa: 8h - 20h từ T2-CN ( Có sân đỗ Ô tô) 
  • Điện thoại : 0934550592 - 04.3211.5237 
  • Email: giayvietnamxuatkhau.vn@gmail.com 

 

 

 Bạn có nhu cầu mua buôn, mua sỉ giày vnxk hoặc thắc mắc về chính sách giá, giảm giá, phương pháp giao hàng vui lòng để lại tin nhắn tại mục LIÊN HỆ (xin vui lòng ghi đầy đủ thông tin và số điện thoại của bạn có sử dụng một trong các loại giao thức nhanh như Zalo, Whataap, Viber, Beetaik…để chúng tôi gọi lại cho quý khách)