Bán buôn giày việt nam xuất khẩu

Chuyên hàng giày việt nam xuất khẩu bán buôn bán lẻ chất lượng uy tín toàn quốc

Mua giày vnxk số lượng lớn ở đâu?

Công ty TNHH METRONIC VIỆT NAM là một trong những công ty đầu ngành về sản xuất giày việt nam xuất khẩu với một chuỗi các cửa hàng và các đại lý phân phối bán buôn, bán lẻ trên toàn quốc. 

Xưởng giày Tùng Anh là một trong những nhà phân phối giày dép số một Miền Bắc. Chúng tôi chuyên bán sỉ, bán buôn giày dép số lượng lớn, mẫu mã đa dạng, thiết kế luôn theo kịp các mẫu mới nhất trên thị trường quốc tế.

Bán buôn giày việt nam xuất khẩu

Xưởng giày của chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng cũng như các đại lý khi muốn mua giày vnxk giá rẻ. Với một đội ngũ đông đảo chúng tôi luôn tự tin là nhà cung ứng snr phảm chất lượng cao với giá thành rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi đã bán buôn giày dép vnxk  cho rất nhiều cửa hàng cùng với gần 1000 đại  lý trên toàn quốc. 

Xưởng giày Tùng Anh còn nhận sản xuất số lượng lớn theo thiết kế yêu cầu của quý khách. Khi quý khách đặt với các mẫu có sẵn trên website banbuongiayvnxk.com với số lượng lớn các bạn sẽ được miễn phí chi phí thiết kế và chi phí vận chuyển

 

f:id:giayvnxk2:20160409170426j:plain

Bạn có thể mua buôn giày vnxk ở đâu?

Nếu bạn kinh doanh tại Hà Nội thì có thể đến trực tiếp xưởng giày của chúng tôi để chọn hàng tại địa chỉ số 38 ngõ 45 Hào Nam- Đống Đa - HN là trụ sở chính chúng tôi bán buôn giày dép việt nam xuất khẩu đi toàn miền bắc. Còn nếu bạn ở miền Trung hay miền Nam thì cũng đừng lo ngại bởi vì bạn chỉ cần đặt giày trên trang web chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi. Hoặc có thể liên hệ qua hotline 04.3211.5237 để được nhân viên chăm sóc, giải đáp mọi vấn đề mà bạn vẫn đang băn khoăn.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

-CÔNG TY TNHH METRONIC VIỆT NAM.

-Địa chỉ: Kho hàng - Số 38 ngõ 45 Hào Nam

- Đống Đa - HN. -Nhà máy sản xuất: C3/30 AD, Phạm Hùng, H.Bình Chánh, TPHCM.

-Thời gian mở cửa: 8h - 20h từ T2-CN ( Có sân đỗ Ô tô).

-MST: 0106220693  Được cấp bởi sở KHĐT TP Hà Nội.

-Điện thoại : 0934550592 - 04.3211.5237 -Email: giayvietnamxuatkhau.vn@gmail.com