Bán buôn giày việt nam xuất khẩu

Chuyên hàng giày việt nam xuất khẩu bán buôn bán lẻ chất lượng uy tín toàn quốc

Xưởng giày Tùng Anh - sự lựa chọn hàng đầu về chất lượng

Xưởng sản xuất giày dép Tùng Anh – sự lựa chọn có 1 không 2 cho đại lý

Ngày nay, việc chọn một xưởng sản xuất giày vnxk không khó, tuy nhiên để chọn được một đơn vị uy tín, luôn đồng hành và mang lại nguồn lợi lớn cho khách hàng thì không phải là việc dễ.

f:id:giayvnxk2:20170602174508j:plain

Với bề dày gần 20 năm kinh nghiệm cùng với tầm nhìn chiến lược, xưởng giày Tùng Anh đã luôn nỗ lực vượt qua thách thức từ các công ty sản xuất giày dép khác để kiến tạo nên một Tùng Anh hưng thịnh và phát triển bền vững. Chúng tôi tiếp tục từng bước khẳng định mình và nâng cao vị thế, trở thành nhà phân phối giày việt nam xuất khẩu  hàng đầu cả nước.

Cơ sở sản xuất giày dép với giá thành hợp lý và chất lượng đảm bảo

Với lợi thế là doanh nghiệp chuyên sản xuất giày dép vnxk cộng với đội ngũ công nhân viên lao động nghiêm túc và chuyên nghiệp cũng như dây chuyền hiện đại đã giúp xưởng giày Tùng Anh đang ngày càng phát triển lớn mạnh.

Điều đáng chú ý nhất ở Tùng Anh không phải chỉ là giá thành mà quan trọng là chất lượng vẫn được đảm bảo.Nếu chọn một xưởng sản xuất giày dép trên thị trường với giá thành rẻ thật sự dễ dàng, tuy nhiên để đảm bảo tiêu chí rẻ và chất lượng thì có lẽ chỉ Tùng Anh mới có thể đáp ứng được.

Tại sao đại lý cần chọn cơ sở sản xuất giày dép Tùng Anh

Giày xuất khẩu việt nam là thế mạng của xưởng giày Tùng Anh do đó ngoài việc tạo ra những mẫu giày dép phù hợp với xu hướng của việt nam và thế giới, xưởng giày Tùng Anh nhận sản xuất giày dép theo đơn đặt hàng của quý khách và luôn đảm bảo chất lượng và nhanh chóng vượt tầm các công ty sản xuất giày dép khác.

Đáng quan tâm nhất, ngoài những điểm mạnh của một xưởng sản xuất giày déo chuyên nghiệp nêu trên, xưởng giày Tùng Anh còn dành rất nhiều những ưu đãi khác cho đại lý. Điển hình như:

- Đầu tư 50% chi phí thiết kế cửa hàng cho đại lý

- Hỗ trợ chi phí lên tới 60 triệu đồng quảng cáo online cho các đại lý

Hỗ trợ đào tạo kỹ năng bán hàng, quản lý cửa hàng và giải quyết công nợ cho đại lý.

Và còn nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khác cho đại ký