Bán buôn giày việt nam xuất khẩu

Chuyên hàng giày việt nam xuất khẩu bán buôn bán lẻ chất lượng uy tín toàn quốc

Bán buôn giày dép ở hà nội

Các mối bán sỉ giày vnxk là thắc mắc của rất nhiều người khi bắt đầu bước chân vào con đường kinh doanh. Nếu bạn đang sống tại Hà Nội thì có rất nhiều bán buôn giầy dép ở hà nội giá tốt mà bạn có thể tham khảo.

Địa điểm mà đa số các chủ shop giày dép hiện nay chọn để lấy hàng thường là các chợ đầu mối như chợ Đồng Xuân, chợ Ninh Hiệp, chợ Lim bên cạnh đó còn có các chợ cạnh cửa khẩu như chợ Tân Thanh, chợ Móng Cái để lấy được giá tốt hơn.

Nguồn hàng giày dép thứ hai mà bạn có thể tìm đến đó là các xưởng sản xuất giày vnxk . Các xưởng giày này bạn dễ dàng có thể tìm kiếm thên google cũng như mạng xã hội. Với cách này, bạn hoàn toàn chủ động trong các khâu sản xuất, thậm chí bạn có thể đặt các mẫu độc quyền do chính mình thiết kế. Tuy nhiên, các xưởng gia công chỉ sản xuất với số lượng lớn nên bạn cần có đủ vốn để đặt hàng theo cách này.

Hiện nay, khi việc đặt hàng từ nước ngoài về Việt nam đã không còn quá khó khăn thì nhiều shop cũng chọn cách này để nhập hàng về bán. Bạn có thể sang Trung Quốc hay Thái Lan để "đánh hàng" về với số lượng lớn. Còn nếu không có điều kiện sang trực tiếp thì bạn có thể chọn cách đặt hàng trên các sàn thương mại điện tử ở nước ngoài sau đó vận chuyển về Việt Nam. Nhưng vì không được tạn mắt chọn lựa hàng nên trước khi đặt hàng trực tuyến, bạn nên tìm hiểu kỹ cách đặt hàng trên các trang web nước ngoài để có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.