Bán buôn giày việt nam xuất khẩu

Chuyên hàng giày việt nam xuất khẩu bán buôn bán lẻ chất lượng uy tín toàn quốc

Buôn bán giày dép nữ hàng việt nam xuất khẩu rẻ, đẹp

Chắc hẳn mỗi cô gái trong tủ giày của mình ít nhất cũng sở hữu từ 3 tới 4 đôi giầy khác nhau, bởi giày cao gót một phụ kiện không thể thiếu của của mỗi cô gái. 

Mỗi đôi giày nữ không chỉ là vật không chỉ để mang ở chân mà còn làm tăng thêm vẻ đẹp cho mỗi cô gái làm cho đôi chân dài hơn, tăng thêm chiều cao và đẩy ngực và mông khiến thân hình quyến rũ hơn. Hiện tại các cô gái đều tin dùng giày nữ xuất khẩu vì chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, giá cả phù hợp.

Sự tin tưởng của chị em phụ nữ khi sử dụng giày việt nam xuất khẩu.


2fb1bf4a8b34950cef8b81baa64573cc

Hiện nay giầy dép nữ hàng việt nam xuất khẩu rất được chị em yêu chuộng bởi giá thành phải chăng ( từ 500 nghìn – 1 triệu đồng) mà chất lượng lại rất tuyệt vời, với nhiều mẫu mã trẻ trung, thanh lịch, đã thu hút được các cô gái trẻ. Nhưng bên cạnh đó,sự lo lắng về việc tìm được địa chỉ uy tín buôn bán giày dép giá rẻ mà lại chất lượng là câu hỏi chung.

Giày việt nam xuất khẩu địa chỉ tin cậy

Giày việt nam xuất khẩu số lượng lớn là cái tên mà các cô gái nghĩ đến đầu tiên khi đi mua giày và là địa chỉ tin cậy là đại lý của nhiều cơ sở giày trên miền Bắc với chất lượng giày được bảo đảm được sử dụng những chất liệu nhập khẩu cao cấp từ Châu Âu, mẫu mã liên tục được cập nhật , giá cả cạnh tranh. Giay việt nam xuất khẩu có nhiều  chủng loại giày nữ việt nam xuất khẩu như: giày lười nữ xuất khẩu, giày sandal nữ xuất khẩu, giày cao gót nữ việt nam xuất khẩu ….

Chất lượng, mẫu mã, giá cả được đảm bảo

Với thế mạnh nhiều năm chuyên gia công cho các hãng giày nổi tiếng trên thế giới. Hơn 10 năm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối của mình là giày dép , cùng đội ngũ kinh doanh trẻ, nhiệt tình và năng động. Chúng tôi tự tin là đơn vị phân phối giày nữ xuất khẩu với chất lượng tốt nhất thị trường. Ngoài ra chúng tôi còn nhận đặt hàng theo mẫu mã mà khách hàng cung cấp. Với phong cách phục vụ nhiệt tình chu đáo xưởng giày vnxk đã làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Với phương châm “uy tín là hàng đầu”, chúng tôi đảm bảo có thể cung cấp nguồn hàng giày dép sỉ cho bạn trong thời gian sớm nhất và tốt nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi:

  •  CÔNG TY TNHH METRONIC VIỆT NAM
  • MST: 0106220693  Được cấp bởi sở KHĐT TP Hà Nội
  • Mr Khánh – TP Kinh doanh miền Bắc : 0934.550.592
  • Mr Lê – Hỗ trợ kinh doanh : 094.8387.993 – 04.3211.5237
  • ĐC:VP Đại Diện – Số 38 ngõ 45 Hào Nam- Đống Đa – HN
  • Thời gian mở cửa: 8h – 20h từ T2-CN ( Có sân đỗ Ô tô)
  • Nhà máy sản xuất: Khu công nghiệp C3/30 AD, Phạm Hùng, H.Bình Chánh, TPHCM
  •  Email: Contact@giayvietnamxuatkhau.vn/ tranquykhanh0809@gmail.com