Bán buôn giày việt nam xuất khẩu

Chuyên hàng giày việt nam xuất khẩu bán buôn bán lẻ chất lượng uy tín toàn quốc

Buôn bán giày dép nữ hàng việt nam xuất khẩu

Bạn là chủ shop, chủ cửa hàng kinh doanh giầy dép nữ hàng việt nam xuất khẩu, bạn đang phải nhập hàng qua trung gian với giá thành cao, chất lượng không ổn định, mẫu mã hạn chế….. Hoặc các bạn đang có ý tưởng kinh doanh về giày dép?

Các bạn đang băn khoăn để tìm nguồn hàng phù hợp với nhu cầu của mình, muốn có những sản phẩm đa dạng, cập nhật liên tục đến chất lượng giá cả ổn định.

 

Hay bạn muốn kinh doanh những mẫu mã độc, lạ theo ý tưởng thiết kế của mình

Nguồn bán buôn giày dép giá rẻ ở Hà Nội

Bạn mong muốn tìm một nguồn giày dép giá rẻ ở Hà Nội để tiết kiệm chi phí tối đa, cập nhật những mẫu giày thường xuyên nắm bắt nhu cầu thị trường hiện nay. Bạn không phải lo lắng những vấn đề trên vì bạn đã tìm thấy được Xưởng giày Tùng Anh, chúng tôi là một trong những công ty chuyên giày vnxk  hàng đầu tại thị trường Việt Nam, chúng tôi cập nhật thường xuyên sẽ mang đến cho bạn một bộ sưu tập hoành tráng

Tất cả các mẫu giày dép của xưởng giày Tùng Anh đều trực tiếp tại xưởng và đổi buôn tới các cửa hàng. Vì thế mỗi sản phẩm được phân phối với giá tận gốc mà không qua bất cứ trung gian nào. Tùng Anh cam kết giá thành tốt nhất so với các sản phẩm cùng chất lượng trên thị trường.

Vì sao các bạn nên lấy giày dép giá sỉ của xưởng giày Tùng Anh?

Chất lượng: Với gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp da giày, nhận gia công, sản xuất các thương hiệu lớn nhỏ trong và ngoài nươc như Macan, Bshoes, Viet Shoes, Zalori,…. Vì thế các sản phẩm của chúng tôi đều trải qua những quá trình kiểm duyệt nghiêm ngặt từng khâu trong quá trình hình thành một sản phầm chất lượng.

Quý khách có nhu cầu buôn giày vnxk vui lòng liên hệ:

  •  CÔNG TY TNHH METRONIC VIỆT NAM
  • MST: 0106220693  Được cấp bởi sở KHĐT TP Hà Nội
  • Mr Khánh – TP Kinh doanh miền Bắc : 0934.550.592
  • Mr Lê – Hỗ trợ kinh doanh : 094.8387.993 – 04.3211.5237
  • ĐC:VP Đại Diện – Số 38 ngõ 45 Hào Nam- Đống Đa – HN
  • Thời gian mở cửa: 8h – 20h từ T2-CN ( Có sân đỗ Ô tô)
  • Nhà máy sản xuất: Khu công nghiệp C3/30 AD, Phạm Hùng, H.Bình Chánh, TPHCM
  •  Email: Contact@giayvietnamxuatkhau.vn/ tranquykhanh0809@gmail.com