Bán buôn giày việt nam xuất khẩu

Chuyên hàng giày việt nam xuất khẩu bán buôn bán lẻ chất lượng uy tín toàn quốc

Mối bán buôn giày dép vnxk tphcm

Sau một thời gian dài tiêu thụ giaỳ dép Trung Quốc và gặp phải không ít mặt hàng kém chất lượng, hàng nhái, hàng giả.... các thương buôn Việt Nam đã không còn tin tưởng và sử dụng giày dép của Trung Quốc nữa, họ đang tìm kiếm một nguồn ban buon giay dep việt nam xuất khẩu chất lượng tốt để phục vụ nhu cầu của khách hàng một cách trọn vẹn nhất, tuyệt vời nhất.
[​IMG]

Địa chỉ bán buôn giày dép vnxk tphcm
Là một công ty trực thuộc công ty TNHH Metronic VN, Xưởng giày Tùng Anh đã trở thành một trong những doanh nghiệp có tổng kho giầy dép lớn nhất Việt Nam. Chúng tôi chuyên phân phối và sản xuất , bán buôn hàng việt nam xuất khẩu số lượng lớn, chất lượng cao. Đảm bảo là nguồn cung cấp lớn nhất cho khách hàng, luôn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho bạn cũng như cửa hàng kinh doanh của bạn.
Với đội ngũ công nhân viên trẻ tuổi năng động cùng các nhà thiết kế sáng tạo, nhiệt tình. Hàng tuần, chúng tôi cho ra mắt từ 500 đến 1000 sản phẩm mới đáp ứng mọi nhu cầu thời trang của khách hàng. Chúng tôi còn nhận gia công giày dép xuất khẩu cho những hãng thời trang nổi tiếng, nhận sản xuất gia công theo yêu cầu khách hàng, theo đơn đặt hàng và theo sản phẩm độc quyền.

Tin dùng sản phẩm chất lượng
Đồng hành cùng chúng tôi, bạn hãy an tâm tuyệt đối. Bởi 100% các sản phẩm giày dép của chúng tôi đều là những mặt hàng có chất lượng cao, kiểm nghiệm chặt chẽ cũng như sản xuất theo công nghệ tiên tiến hiện đại. Chúng tôi luôn cập nhập xu hướng thời trang cả trong lẫn ngoài nước một cách nhanh nhất. Hãy đến với xưởng giày vnxk tphcm của chúng tôi để nhận được những sự hỗ trợ nhiệt tình nhất, những đơn hàng đảm bảo nhất và số lượng hàng ổn định nhất, chất lượng nhất. Hãy cùng nhau xây dựng một thương hiệu made in vietnam bền vững, lớn mạnh.