Bán buôn giày việt nam xuất khẩu

Chuyên hàng giày việt nam xuất khẩu bán buôn bán lẻ chất lượng uy tín toàn quốc

Bán buôn giày vnxk giá gốc tại Hà Nội và TPHCM

Một vài năm trở lại đây, đại đa số người tiêu dùng đang dần chuyển hướng sang các mặt hàng thời trang được sản xuất trong nước, đặc biệt là các sản phẩm giày dép.

Xưởng giày vnxk TPHCM
Với người tiêu dùng mua lẻ thông thường thì việc chọn lựa một sản phẩm giày dép trở nên vô cùng đơn giản, khách hàng chỉ cần đến cửa hàng và chọn cho mình một đôi giày ưng ý. Nhưng đối với một vài doanh nghiệp chuyên nhập hàng từ nhà máy để đổ lại cho các shop thời trang, việc tìm một nguồn hàng sản xuất và buôn bán giày dép xuất khẩu tại TPHCM lại rất khó vì các nơi buôn bán sỉ tràn lan trên internet cũng chẳng qua là nhập lại từ các xưởng hay nhập khẩu từ các nước lân cận sang.

[​IMG] 

Việc tìm được một nhà sản xuất trực tiếp không chỉ giúp cho các chủ shop giảm rất nhiều chi phí trung gian, công sức. Chính vì vậy tìm được nguồn sản xuất bỏ sỉ giày dép xuất khẩu tại TPHCM được các chủ cửa hàng rất quan tâm.

Với nguồn cầu kinh doanh và bán buôn giày vnxk nữ ngày càng tăng cao. Giayvietnamxuatkhau.vn là một trong những đối tác của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Kaleea, Zara, Mango, H&M…chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng về chất lượng, mẫu mã và giá cả về các sản phẩm giày vnxk mà chúng tôi cung cấp. Tại đây bạn có thể hoàn toàn lựa chọn các mẫu mã giày dép xuất khẩu với số lượng với cùng chính sách mua hàng vô cùng linh hoạt.

Đơn vị của bạn sẽ tiết kiệm được từ 10-15% chi phí vì chúng tôi là nguồn bán buôn giày dép việt nam xuất khẩu tại tphcm và Hà Nội. Với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực sản xuất, gia công cho các hàng giày nổi tiếng trên thế giới. Chúng tôi hoàn toàn đáp ứng được các tiêu chí về giày thời trang cho cửa hàng của bạn.

Hi vọng với một vài chia sẻ này, chúng tôi đã cung cấp cho bạn nguồn hàng sản xuất bán buôn giày vnxk tại tphcm và Hà Nội.

CÔNG TY TNHH METRONIC VIỆT NAM

  • MST: 0106220693 Được cấp bởi sở KHĐT TP Hà Nội
  • Mr Khánh - TP Kinh doanh miền Bắc : 0901.777.600 - 0934.550.592
  • Mr Lê - Hỗ trợ kinh doanh : 094.8387.993 - 04.3211.5237
  • ĐC:VP Đại Diện - Số 38 ngõ 45 Hào Nam- Đống Đa - HN
  • Kho hàng - Số 38 ngõ 45 Hào Nam- Đống Đa - HN
  • Thời gian mở cửa: 8h - 20h từ T2-CN ( Có sân đỗ Ô tô)
  • Nhà máy sản xuất: Khu công nghiệp C3/30 AD, Phạm Hùng, H.Bình Chánh, TPHCM
  • Email: Contact@giayvietnamxuatkhau.vntranquykhanh0809@gmail.com