Bán buôn giày việt nam xuất khẩu

Chuyên hàng giày việt nam xuất khẩu bán buôn bán lẻ chất lượng uy tín toàn quốc

Tìm nguồn hàng bán buôn giày dép ở đâu

Bạn đang tìm một nguồn hàng bán buôn giày dép?

Bạn tìm thông qua các công cụ tìm kiếm và tìm thấy chúng tôi?

Giới thiệu với các bạn chúng tôi giayvietnamxuatkhau.vn chuyên giày vnxk phân phối đổ buôn hàng giày vnxk xịn cho các cửa hàng và đại lý trên toàn quốc, với vị thế lâu năm trong nghề đảm bảo đưa đến tay người tiêu dùng sản phẩm tốt nhất với giá thành hợp lý nhất. Chúng tôi đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, cùng bạn tạo dựng kinh doanh.

               f:id:giayvnxk2:20160409171646j:plain

Yên tâm về chất lượng?

Chúng tôi luôn mang tiêu chí chất lượng lên hàng đầu. Đảm bảo đôi chân và sức khỏe cho người tiêu dùng, tự tin sử dụng giày dép trên mọi nẻo đường.

Xưởng sản xuất của chúng tôi với các thợ thủ công lành nghề cùng với đội kiểm tra chất lượng đầu ngành. Từng đôi giày được sản xuất ra được kiểm tra nghiêm ngặt tạo niềm tin tới tay người sử dụng.

Giá rẻ nhất thị trường

Những sản phẩm bán ra đều được sản xuất trực tiếp tại xưởng sản xuất giày vnxk, không qua bất kì một bên trong gian nào. Vì vậy chúng tôi luôn có một mức giá rẻ nhất so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Buôn bán hàng việt nam xuất khẩu số lượng lớn

Với mục tiêu mở rộng thị trường, ngoài VPGD được đặt tại Hà Nội, xưởng giày đã phân phối ban buon giay dep tới nhiều đại lý trên khắp các tỉnh thành trên toàn quốc với chiết khấu cao. Vì vậy dù bạn ở đâu thì cũng yên tâm mua được sản phầm của giayvietnamxuatkhau.vn dễ dàng.

Mọi chi tiết xin liên hệ tới Hotline:0934550592 để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất