Bán buôn giày việt nam xuất khẩu

Chuyên hàng giày việt nam xuất khẩu bán buôn bán lẻ chất lượng uy tín toàn quốc

Buôn bán giày dép buôn 1 lời gấp đôi

Ngoài trang phục, giày dép cũng là phụ kiện được chú trọng không kém. Không chỉ liên quan đến sức khỏe, một đôi giày đẹp sẽ khiến người sử dụng tự tin, thoải mái trong mọi hoàn cảnh. Mọi người ai ai cũng cần một đôi giày, thâm chí những cô gái còn có sở thích sưu tập giày dép.

f:id:giayvnxk2:20160409170426j:plain

Nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng ngày càng tăng cao, vậy tại sao không bắt đầu với một ý tưởng kinh doanh buôn bán giày dép nếu bạn nhìn vào triển vọng và lợi nhuận từ mặt hàng này? Trong khi kinh doanh giày dép là mặt hàng chỉ cần một số vốn khiêm tốn và thu được lợi nhuận khủng

Lấy sỉ giày vnxk ở đâu?

Muốn bắt đầu bán hàng một mặt hàng nào đó, điều đầu tiên bạn cần làm là tìm ra một mối sỉ chất lượng, giá cả hợp lý. Với mặt hàng giày dép thìcông việc đó trở lên khá đơn giản hơn khi hiện nay có rất nhiều nguồn ban buon giay dep.

Nếu bạn đang kinh doanh hay có ý tưởng buôn bán mặt hàng giày dép vnxk thì giayvietnamxuatkhau.vn là một sự lựa chọn hàng đầu về lấy sỉ, lẻ.

Điều khác biệt của giayvietnamxuatkhau.vn

Giayvietnamxuatkhau.vn là một trong những xưởng sản xuất giày vnxk hàng đầu với những công nghệ tiên tiến, hiện đại được áp dụng trong quá trình sản xuất.

Với gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất giày dép, xưởng giày luôn mang lại những sản phẩm chất lượng nhất tới tay người tiêu dùng, vì thế không chỉ được khách lẻ tin tưởng sử dụng mà luôn đồng hành với khách buôn.

Với các chính sách sỉ cực kì ưu đãi như: chiết khấu cao, chính sách đổi trả linh hoạt, giao hàng miễn phí..... khách buôn có thể yên tâm kinh doanh mà không lo ngại hàng tồn hay khó bán.

Còn đắn đo gì nữa mà không đến ngay xưởng giày của giayvietnamxuatkhau.vn để nhận được những dịch vụ tốt nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH METRONIC VIỆT NAM

VPGD: Tòa nhà TXT Buiding- Số 10 ngõ 1 phố Bùi Huy Bích - Hoàng Mai - Hà Nội

Nhà máy sản xuất: C3/30 AD, Phạm Hùng, H.Bình Chánh, TP HCM

Hotline: 0934555592