Bán buôn giày việt nam xuất khẩu

Chuyên hàng giày việt nam xuất khẩu bán buôn bán lẻ chất lượng uy tín toàn quốc

Giày dép vnxk được lòng khách hàng

Một vài năm trở về trước người dân Việt của chúng ta vẫn có thói quen "sính ngoại" hàng Nhật, Trung, Hàn nhưng chủ yếu là hàng Trung Quốc. Vì trong những hàng nhập khẩu đó hàng Trung quốc có giá thành rẻ, đa dạng mẫu mã hơn, trong khi đó hàng việt nam vẫn còn nghèo nàn bởi những sản phẩm giá cao, mẫu mã không đẹp mắt.

Nhưng khi sức khỏe của người tiêu dùng đang bị đe dọa bởi những sản phẩm Trung Quốc thì phong trào "người Việt dùng hàng Việt"  đang dần được hưởng ứng. Đặc biệt là mặt hàng giày việt xuất khẩu, mẫu mã kiểu dáng và giá thành ngày càng được cải thiện nhằm phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân.

Đa dạng mẫu mã và chủng loại

Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực giày da, xưởng giày Tùng Anh tự hào là một thương hiệu xuất khẩu giày dép việt nam xuất khẩu. Khách hàng có thể tha hồ lựa chọn những mẫu mã đẹp nhất. Với tiêu chí " chất lượng đặt lên hàng đầu" chúng tôi luôn cho ra những sản phẩm giày dép chất lượng nhất, đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.

f:id:giayvnxk2:20160419070633j:plain

Địa chỉ bán buôn bán lẻ

Xưởng giày Tùng Anh được đông đảo các nhà kinh doanh giày lựa chọn làm nguồn hàng để kinh doanh buôn bán giày dép. Với dây chuyền sản xuất hiện đại, đội ngũ nhân công lành nghề đã tạo ra những sản phẩm tuyệt vời, mẫu mã đa dạng liên tục được cập nhật, chuyên bán sỉ giày dép xuất khẩu các loại, nguồn hàng được ổn định về số lượng, chất lượng, mẫu mã.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Mr Khánh - Phụ trách kinh doanh: 0934.550.592 - 0901.777.600

CÔNG TY TNHH METRONIC VIỆT NAM- 
MST: 0106220693  Được cấp bởi sở KHĐT TP Hà Nội
VPGD: Tòa nhà TXT Buiding - Số 10 ngõ 1 phố Bùi Huy Bích - Hoàng Mai - HN (Cạnh TOYOTA Pháp Vân)
Thời gian mở cửa: 8h - 20h từ T2-CN ( Có sân đỗ Ô tô)
Nhà máy sản xuất: C3/30 AD, Phạm Hùng, H.Bình Chánh, TPHCM
Điện thoại : 0934550592 - 04.3211.5237
Email: giayvietnamxuatkhau.vn@gmail.com