Bán buôn giày việt nam xuất khẩu

Chuyên hàng giày việt nam xuất khẩu bán buôn bán lẻ chất lượng uy tín toàn quốc

Những sự thật không ngờ của giày cao gót nữ

Giày cao gót nữ việt nam xuất khẩu là một phụ kiện thiết yếu không thể thiếu của mỗi cô gái Việt. Dù là những đôi giày cao gót bình dân đến những đôi giày hãng nổi tiếng như dior,valentino,....Tùy vào thu nhập và điều kiện của mỗi người. Nhưng một đôi giày cao gót không chỉ đơn giản là vật dụng làm đẹp, di chuyển mỗi ngày mà còn những sự thật không ngờ đằng sau đó. Cùng Giayvietnamxuatkhau.vn khám phá nhé.

Giày phản ánh thu nhập của người phụ nữ

Theo một nghiên cứu trên 6.750 người phụ nữ của website Beso.com vào năm 2016, 71% phụ nữ không bao giờ đi giày cao gót đi làm được trả lương chưa đầy 40.000 USD một năm. Trong khi đó, 21% người đi giày cao gót tới công sở hàng ngày kiếm được từ 150.000 USD trở lên một năm.

Ngày càng nhiều người bị nghiện mua sắm giày dép

Phó giáo sư tiến sĩ Suzanne Ferriss, biên tập quyển sách "Footnotes: On Shoes"  trả lời phỏng vấn tờ Cosmopolitan vào năm 2010 cho biết chứng nghiện giày dép ở phụ nữ gây ra bởi vùng vỏ não trước chán, được gọi là " điểm hội tụ".

Giày dép là những thứ có thể sưu tập được. Không cần biết những đôi giày mua về có đi hay không, những "tín đồ" mua sắm vẫn tranh nhau những đôi giày mới nhất, sành điệu nhất một cách điên cuồng.

f:id:giayvnxk2:20170821131213j:plain

Mỗi tuần tại bán buôn giày dép nữ đều có cho ra đời ít nhất 3 mẫu giày dép mới

Với nhiều năm buôn bán giày dép, Giayvietnamxuatkhau.vn liên tục cải tiến cho ra hàng trắm mẫu giày cao gót mới ngày càng đẹp và hấp dẫn đã mang đến cho hàng trăm ngàn khách hàng sự hài lòng vượt mong đợi.