Bán buôn giày việt nam xuất khẩu

Chuyên hàng giày việt nam xuất khẩu bán buôn bán lẻ chất lượng uy tín toàn quốc

Cảnh báo giày dép vnxk kém chất lượng

Trên thị trường buôn bán giày dép hiện nay, có vô vàn cửa hàng bán giày dép khác nhau. Với đa dạng xuất xứ, nguồn gốc, lời quảng cáo đường mật cùng với sự pha trộn chất liệu, mặt hàng giày dép việt nam xuất khẩu đang khiến người tiêu dùng bối rối.

Giày dép VNXK giả

Anh Phan Anh Ngọc (Đống Đa, Hà Nội) một lần nhớ đời khi mua đôi giầy Made in Việt nam giá 3 triệu đồng ở phố Tăng Bạt Hổ. Đi chưa 1 tháng thì anh thấy da giầy phồng rộp và bị tróc, đế mòn nhanh và lõm xuống. Khi phản ánh với chủ cửa hàng, anh Ngọc nhận được câu trả lời: "Giầy nào đi nhiều cũng dễ hỏng". Từ lần đó, anh Ngọc cho biết, đã mất hết niềm tin vào hàng VNXK.

Tại Hà Nội, các cửa hàng treo biển "Made in Vietnam" hay "Việt Nam xuất khẩu" ngày càng nhiều, khiến cho người tiêu dùng hoa mắt.

Trong thị trường loạn giá, loạn sản phẩm như hiện nay, đâu là hàng nhái, có những loại hàng "Made in Vietnam" nào..... là những câu hỏi không ít người tiêu dùng đang đặt ra.

Hàng VNXK đang bán tràn lan trên thị trường, cách phân biệt tốt nhất là nhìn vào chất lượng của sản phẩm và chọn những điểm bán hàng uy tín.

Địa chỉ mua giày xuất khẩu chuẩn

Lời khuyên tốt nhất dành cho bạn là nên tìm tới tận xưởng, địa chỉ sản xuất giày dép vnxk. Bới bạn sẽ được tận "mắt nhìn - tay sờ - chân đi". 

Xưởng sản xuất giày vnxk Tùng Anh là một địa chỉ cho bạn tham khảo. Đây là xưởng sản xuất giày vnxk với nhiều năm kinh nghiệm, có thương hiệu trên thị trường giày dép việt.

          f:id:giayvnxk2:20161107165257p:plain

Về chất lượng, các nguyên liệu cao cấp được đưa vào sản xuất theo từng thiết kế mà có những nguyên liệu phù hợp. Các khâu sản xuất luôn được kiểm tra chặt chẽ cho đến khi xuất xưởng giao hàng cho khách.

Về mẫu mã, luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất để làm hài lòng khách hàng sử dụng. Khi đến xưởng giày Tùng Anh bạn sẽ được nhìn thấy rất nhiều mẫu mã đẹp, phù hợp với lứa tuổi. Đặc biệt tại xưởng còn nhận sản xuất những mẫu mã thiết kế riêng theo yêu cầu cảu khách hàng.

Về giá cả, đảm bảo bạn sẽ hài lòng về giá của các sản phẩm bởi xưởng trực tiếp sản xuất cùng các cơ sở tại địa phương không thông qua bên thứ ba nên giá thành có thể nói là rất rẻ.

Khi mua hàng tại xưởng, khách hàng sẽ được đảm bảo các quyền lợi về bảo hành và đổi/trả. Ngoài ra còn có những ưu đãi cực hấp dẫn và dịch vụ giao hàng tận nơi miễn phí.

Mọi chi tiết xin liên hệ

CÔNG TY TNHH METRONIC VIỆT NAM

MST: 0106220693 Được cấp bởi sở KHĐT TP Hà Nội

VPGD: Tòa nhà TXTBuiding - Số 10 ngõ 1 phố Bùi Huy Bích - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại: 0934.550.592