Bán buôn giày việt nam xuất khẩu

Chuyên hàng giày việt nam xuất khẩu bán buôn bán lẻ chất lượng uy tín toàn quốc

Mua buôn giầy dép ở đâu tại hà nội?

Một khởi đầu kinh doanh thuận lợi là bước đầu của thành công. Một ý tưởng kinh doanh giày dép đã có từ lâu, những khâu chuẩn bị về vốn, sản phẩm, địa điểm mở shop,....nhưng bạn vẫn băn khoăn tìm kiếm mối bán buôn giầy dép để yên tâm kinh doanh lâu dài, ổn định. Bạn cũng đã từng đặt hàng giày dép có xuất xứ từ Trung Quốc, Thái Lan nhưng chi phí vận chuyển cao còn nếu mua tại các thương buôn lại với giá "trên trời" thì lơi nhuận không đủ để trả chi phí thuê nhân viên, mặt bằng, cũng như các chi phí khác.

Mối lấy buôn của các cửa hàng giày dép

Bạn kinh doanh tại Hà Nội và đang có nhu cầu tìm địa chỉ bán buôn giày dép ở hà nội để tiết kiệm tối đa chi phí, cập nhật nhanh chóng những mẫu hàng thường xuyên. Bạn không phải lo lắng những vấn đề trên, hãy đến ngay số 10 ngõ 1 Bùi Huy Bích để tìm được Tùng Anh. Đây là một trong những nhà sản xuất giày việt nam xuất khẩu chất lượng nhất thị trường. Những mẫu mã được cập nhật, thiết kế tỉ mỉ để làm nên những đôi giày dép cao nhất phân phối đến các địa lý, cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.

             f:id:giayvnxk2:20160409171646j:plain

Vì sao Tùng Anh được các cửa hàng bán lẻ lựa chọn là nhà phân phối?

Vì các sản phẩm của Tùng Anh là xưởng sản xuất trực tiếp và bán buôn giày dép giá rẻ  cho các cửa hàng nên với mỗi sản phẩm các bạn sẽ được phân phối với giá gốc mà không qua bất kì trung gian nào. Xưởng giày Tùng Anh cam kết sẽ đưa cho các bạn giá tốt nhất so với các sản phẩm cùng chất lượng hiện có trên thị trường.

Với kinh nghiệm gia công nhiều năm cho các thương hiệu giày nổi tiếng trên thế giới. Chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng tất cả các tiêu chí về giày thời trang của khách hàng. Xưởng giày Tùng Anh chuyên may, sản xuất trực tiếp tại xưởng, được kiểm định gắt gao từng sản phẩm. Quý khách sẽ được "mua tận gốc bán tận ngọn".

Mọi chi tiết, thắc mắc xin liên hệ

CÔNG TY TNHH METRONIC VIỆT NAM
MST: 0106220693  Được cấp bởi sở KHĐT TP Hà Nội
ĐC: Kho hàng - Số 38 ngõ 45 Hào Nam- Đống Đa - HN
Thời gian mở cửa: 8h - 20h từ T2-CN ( Có sân đỗ Ô tô)
Nhà máy sản xuất: C3/30 AD, Phạm Hùng, H.Bình Chánh, TPHCM
Điện thoại : 0934550592 - 04.3211.5237
Email: giayvietnamxuatkhau.vn@gmail.com

Website: Giayvietnamxuatkhau.vn