Bán buôn giày việt nam xuất khẩu

Chuyên hàng giày việt nam xuất khẩu bán buôn bán lẻ chất lượng uy tín toàn quốc

Khó khăn khi kinh doanh giày dép

Để mở một cửa hàng kinh doanh giày dép thì cần phải có địa điểm, vốn, nhân lực...và đặc biệt là nguồn hàng. Hầu hết các chủ cửa hàng đều muốn tìm địa chỉ bán buôn giầy dép để mua được giày dép với giá gốc, tăng thêm lợi nhuận trong kinh doanh, mẫu mã đa dạng để thu hút khách hàng. Nếu không tìm được địa chỉ mua được giá sỉ thấp nhất sẽ tăng phần khó khăn trong quá trình bán hàng và lợi nhuận sẽ thấp.

Giayvietnamxuatkhau.vn - chuyên sỉ lẻ các loại giày việt nam xuất khẩu

Các sản phẩm giày việt nam xuất khẩu đang là ưu tiên hàng đầu của các nhà kinh doanh giày dép. Giayvietnamxuatkhau.vn - địa chỉ chuyên bán sỉ giày dép xuất khẩu giá gốc cho khách hàng nên đây là địa điểm quen thuộc của các chủ cửa hàng. Từ khi Giayvietnamxuatkhau.vn đi vào sản xuất các nhà kinh doanh giày đã không còn phải lo lắng đi sang tận Trung Quốc, Quảng Châu, Thái Lan.... để lấy hàng nữa, vừa tốn thời gian và tốn chi phí. Giayvietnamxuatkhau.vn là địa chỉ tin cậy chuyên bán buôn giầy dép ở hà nội đến mọi khách hàng.

f:id:giayvnxk2:20170914165506j:plain

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tay nghề cao trong việc gia công giày sản phầm giày của Tùng anh luôn được đánh giá cao trong thị trường giày đã thuyết phục được những khách hàng khó tính nhất bởi chất lượng và mẫu mã đẹp giá cả lại cạnh tranh làm tăng lợi nhuận trong kinh doanh.

Hãy liên hệ với chúng tôi:

 

Mọi chi tiết xin liên hệ

Mr Khánh: 0934.550.592

CÔNG TY TNHH METRONIC VIỆT NAM

MST: 0106220693 Được cấp bởi sở KHĐT TP Hà Nội

VPGD: Tòa nhà TXT Buiding - Số 10 ngõ 1 phố Bùi Huy Bích - Hoàng Mai - Hà Nội (Cạnh TOYOTA Pháp Vân)

Thời gian mở cửa: 8h - 20h từ T2 - CN (Có sân đỗ Ô tô)

Nhà máy sản xuất: C3/30 AD, Phạm Hùng, H.Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại: 0934.550.592 - 04.3211.5237

Email: giayvietnamxuatkhau.vn@gmail.com