Bán buôn giày việt nam xuất khẩu

Chuyên hàng giày việt nam xuất khẩu bán buôn bán lẻ chất lượng uy tín toàn quốc

Bí quyết giữ chân khách hàng khi bán buôn giầy dép

Giữ chân khách hàng đã khó, biến khách hàng trở thành khách trung thành lại càng khó hơn, nhưng đây luôn là mục tiêu của bất kì người kinh doanh nói chung và của ai muốn trở thành đầu mối bán buôn giầy dép nói riêng.

Khách hàng là thượng đế

Đây là yếu tố hàng đầu và muôn thủa trong kinh doanh. Dù vậy liệu bạn đã thự sự chăm sóc khách hàng của mình hiệu quả chưa. Khách hàng luôn có sự lựa chọn và sẵn sàng đến với đối thủ của bạn nếu bạn không đáp ứng được yêu cầu của họ.

                         f:id:giayvnxk2:20170919163751j:plain

Vì vậy dù bạn bán buôn giầy vnxk offline hay online trên internet thì bạn cần phải chú trọng khâu chăm sóc khách hàng. Luôn có những chính sách chăm sóc sau bán tốt nhất để khách hàng hài lòng với dịch vụ của bạn. Họ sẽ quay lại với bạn nếu khách hàng cảm thấy hài lòng với những sản phẩm họ bỏ tiền ra.

Chia sẻ phản hồi khách hàng

Đừng bao giờ chỉ bán hàng và quảng cáo, bạn sẽ không bao giờ khiến khách hàng quay trở lại. Trong quá trình bán hãng hãy trở thành bạn của khách hàng, lắng nghe và cùng bàn luận về các sản phẩm khách hàng quan tâm bằng những feedback. Bằng những phản hồi tich cực không chỉ khiến cho khách hàng cảm thấy được trân trọng mà còn làm tăng sự uy tín với những khách mới. Bạn có thể để hôp thư trên web hay trang bán hàng của bạn, điều này cực kỳ có ích khi bạn bán buôn giày dép nữ. Vậy còn những feedback không tốt? Không nên công khai và đừng lờ đi, Hãy xem chúng để sửa lỗi, như là những bài học kinh nghiệm.

Đây là những bí quyết quan trọng nhất để giữ chân khách hàng, dù bạn bán buôn giày dép hay kinh doanh bất kì mặt hàng nào.

Chúc các bạn kinh doanh thành công