Bán buôn giày việt nam xuất khẩu

Chuyên hàng giày việt nam xuất khẩu bán buôn bán lẻ chất lượng uy tín toàn quốc

Nên mua giày dép ở đâu để tránh hàng nhái?

Hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lương vẫn luôn là ván đề đau đầu của người tiêu dùng khi mua sắm. Khi thủ thuật ngày càng tinh vi hơn khiến khó nhận biết được đâu là hàng chính hãng, đâu là hàng giả.

Trong kinh doanh buôn bán giày dép cũng vậy, giày dép làm giả rất nhiều, để mua được những đôi giày chất lượng không phải địa chỉ nào cũng làm được. Vì lợi nhuận các cửa hàng giày dép luôn trộn lẫn thêm giày dép rẻ xuất xứ từ Trung Quốc bày bán xen kẽ cùng giày việt nam xuất khẩu.

Bí mật từ trong chính các cửa hàng giày dép vnxk

Sẽ có những người tiêu dùng thông minh nhận ra những đôi giày dép xuất xứ Trung Quốc được xen kẽ trong những đôi giầy việt nam xuất khẩu chất lượng, nhưng không phải ai cũng tinh ý để nhận ra những đôi giày dép hàng nhái đó.

Những đôi giày dép sau khi được vận chuyển về cửa hàng được tẩy xóa chữ Trung bằng các dung dịch tẩy chuyên dụng rồi gắn mác "giày xuất khẩu' hay "giày sài gòn". Và giá của những đôi giày nhái đó sẽ được nâng lên bằng giá tiền của những đôi giày mang hiệu "việt nam xuất khẩu". 

Nên mua giày dép ở đâu để tránh hàng nhái?

Để không phải lo âu trước những đôi giày dép nhái, giá thành cao bạn nên tìm mua từ những nhà phân phối độc quyền của xưởng sản xuất giày vnxk uy tín.

f:id:giayvnxk2:20170930173616j:plain

Hãy đến ngay địa chỉ số tòa nhà TXT, số 10, ngõ 1 phố Bùi Huy Bích, Hoàng Mai, Hà Nội - nơi bày bán 100% các sản phẩm giày nam, nữ vnxk đã có thương hiệu từ lâu nay. Tại đây bạn có thể mua nhiều mẫu mã, dáng giày khác nhau nhưng điểm chung đều là Giày việt nam xuất khẩu chất lượng.