Bán buôn giày việt nam xuất khẩu

Chuyên hàng giày việt nam xuất khẩu bán buôn bán lẻ chất lượng uy tín toàn quốc

Chọn loại giày dép nào để dễ bán

Khi kinh doanh buôn bán giày dép, nơi nhập hàng nào uy tín, loại hàng nào dễ bán, kinh nghiệm chọn lựa mẫu mã giày dép phù hợp với khách hàng của cửa hàng luôn là mối băn khoăn của nhiều chủ shop giầy việt nam xuất khẩu, đặc biệt là người mới bắt đầu kinh doanh.

Tìm đến đâu để nhập buôn giày dép?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi đổ buôn giày dép, nhưng đa phần đều đã qua trung gian hoặc nhập lại, vì vậy giá sản phẩm đã bị tăng lên rất nhiều.

Để nhập được mức giá tận gốc, giá tốt nhất bạn nên tìm đến các xưởng sản xuất giày vnxk hoặc đến trực tiếp các điểm kho hàng để chọn đặt mẫu. Tại đây bạn có thể mua được giày dép giá gốc mà không bị "đội giá" hay qua bên trung gian.

f:id:giayvnxk2:20171007155051j:plain

Kinh nghiệm chọn lựa mẫu mã giày dép

Khi đến với kho hàng giày dép bạn sẽ thấy rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng, chủng loại khác nhau. Với những người không có kinh nghiêm sẽ dễ bị hoang mang và nhặt rất nhiều sản phẩm mang về cửa hàng. Đôi khi sẽ dẫn đến tồn kho và hàng không bán được. Điều quan trọng nhất khi lựa chọn giày dép là phải hướng tới khách hàng mục tiêu của cửa hàng để nhập những mẫu phù hợp nhất. Khi khách hàng tìm đúng được những sản phẩm mình mong muốn sẽ ghé qua cửa hàng của bạn thường xuyên.