Bán buôn giày việt nam xuất khẩu

Chuyên hàng giày việt nam xuất khẩu bán buôn bán lẻ chất lượng uy tín toàn quốc

Nên lấy hàng tại xưởng sản xuất hay chợ sỉ giày dép

Bạn đang hoặc có nhu cầu kinh doanh shop giầy việt nam xuất khẩu?

Bạn đang tìm địa chỉ lấy sỉ giày dép để về kinh doanh?

Bạn băn khoăn giữa việc nhập buôn tại xưởng sản xuất hay chợ chuyên bán buôn giày dép?

Với những người mới bắt đầu kinh doanh thì tìm đến các xưởng sản xuất giày vnxk là sự lựa chọn tốt nhất. Bởi với một người chưa có kinh nghiệm va vấp thì sẽ rất khó chọn lựa mặt hàng phù hợp trong các chợ bán sỉ. Khi tới trực tiếp các xưởng sản xuất, không chỉ có thể yên tâm chất lượng mà bạn sẽ được hỗ trợ rất nhiều khi mới kinh doanh.

Giayvietnamxuatkhau.vn sẽ mang lại cho bạn những thuận lợi tối đa khi mua trực tiếp từ nhà sản xuất nhằm mang lại những lợi ích tốt nhất trong công việc kinh doanh của bạn.

Chúng tôi cam kết về chất lượng

Không như các xưởng sản xuất nhỏ lẻ, xưởng giày vnxk của Giayvietnamxuatkhau.vn được đầu tư dây truyền sản xuất hiện đại nhất được nhập khẩu từ Châu Âu. Nguyên liệu da được chúng tôi nhập khẩu từ nhưng nước nổi tiếng về da xuất khẩu và được đỗi ngũ nhân công lành nghê dày dặn kinh nghiệm ráp trên dây truyền sản xuất giày dép hiện đại nhất hiện nay. Vì vậy chúng tôi luôn cho ra đời những sản phẩm chất lượng, đảm bảo từng đường kim mũi chỉ nhỏ nhất.

f:id:giayvnxk2:20171009183436j:plain

Chúng tôi thấu hiểu rằng chất lượng sản phẩm sẽ là yếu tố sống còn quyết định đến sự phát triển và tồn vong của shop và hơn hết là cả chúng tôi nữa. Vì vậy, khi bạn đã quyết định hợp tác với chúng tôi, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm tuyệt đối về chất lượng.

Chúng tôi cam kết về giá cả

Giayvietnamxuatkhau.vn cam kết giá luôn rẻ hơn tại các chợ giày dép đầu mối. Tất cả các sản phẩm đều được trực tiếp sản xuất tại xưởng và phân phối trực tiếp cho bạn. Bạn sẽ không phải thông qua bất kỳ một bên trung gian nào vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm được mua hàng giá gốc khi trở thành đối tác của chúng tôi.

Chúc bạn thành công với việc kinh doanh buôn bán giày dép, mọi đóng góp và thắc mắc vui lòng gửi email về địa chỉ Giayvietnamxuatkhau.vn@gmail.com hoặc liên lac qua số hotline để được hỗ trợ tư vấn sớm nhất 0934.550.592