Bán buôn giày việt nam xuất khẩu

Chuyên hàng giày việt nam xuất khẩu bán buôn bán lẻ chất lượng uy tín toàn quốc

Nguồn Hàng Bán Buôn Giày Dép Tại Hà Nội

Với thị trường rộng mở, thời đại internet lên ngôi đã tạo cơ hội cho nhiều bạn trẻ năng động và nhanh nhạy thử thách mình với thị trường.

Với số vốn khởi nghiệp ít ỏi trong tay, bạn ấp ủ và tự tìm những ý tưởng kinh doanh mới? Bạn dự định mở một cửa hàng cho riêng mình? Bạn băn khoăn về nguồn hàng, xuất xứ, vận chuyển và đặc biệt là giá cả? Bạn muốn tìm một địa chỉ bán buôn giầy dép ở hà nội để giảm chi phí vận chuyển, công việc lấy hàng đơn giản hơn?

Nhập buôn giày dép ở đâu tại Hà Nội?

Giayvietnamxuatkhau.vn là website do công ty TNHH Metronic Việt Nam chủ quản, chuyên bán buôn giầy dép việt nam xuất khẩu. Với uy tín lâu năm trong ngành xuất khẩu giày da chắc chắn bạn sẽ không phải lo lắng về điều này khi cần tìm một nguồn hàng giày dép cho cử hàng của bạn. Tất cả các sản phẩm tại đây 100% là hàng có sẵn, không cần phải order hay đặt cọc bất kì một khoản tiền nào.

f:id:giayvnxk2:20171023172826j:plain

Nhập hàng dễ dàng

Đến với Giayietnamxuatkhau.vn - chuyên bán buôn giầy vnxk bạn không cần phải sang đất khách quê người để tìm hàng, tìm địa chỉ và ôm một đống lo lắng trong người: hộ chiếu, visa, chỗ nghỉ, phiên dịch, hàng hóa, vận chuyển.....

Kinh nghiệm trong sản xuất

Với thế mạnh là giày da việt nam xuất khẩu, vì thế chúng tôi vô cùng tự tin nhận đặt hàng không giới hạn số lượng. Có vô vàn kiểu dáng, mẫu mã giày dép khác nhau cho bạn lựa chọn.

Phương châm kinh doanh

Với phương châm "uy tín là hàng đầu" chúng tôi đảm bảo có thể cung cấp nguồn hàng ban buon giay dep cho bạn trong thời gian sớm nhất và tốt nhất.

Chúng tôi luôn thấu hiểu con đường khởi nghiệp và mong muốn đồng hành cùng bạn. Hợp tác cùng chúng tôi để nhận được những chính sách tuyệt vời và an toàn nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ

Mr Khánh: 0934.550.592

CÔNG TY TNHH METRONIC VIỆT NAM

MST: 0120693 Được cấp bởi sở KHĐT TP Hà Nội

VPGD: Tòa nhà TXT Buiding - Số 10 ngõ 1 phố Bùi Huy Bích - Hoàng Mai - Hà Nội (Cạnh TOYOTA Pháp Vân)

Thời gian mở cửa: 8h - 20h từ T2 - CN (Có sân đỗ Ô tô)

Nhà máy sản xuất: C3/30 AD, Phạm Hùng, H.Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại: 0934.550.592 - 04.3211.5237

Email: giayvietnamxuatkhau.vn@gmail.com