Bán buôn giày việt nam xuất khẩu

Chuyên hàng giày việt nam xuất khẩu bán buôn bán lẻ chất lượng uy tín toàn quốc

Buôn bán giày dép - chưa bao giờ dễ dàng

Buôn bán giày dép chưa bao giờ là dễ dàng cả, khi đã có vốn trong tay thì bạn cần phải biết sở thích của từng khách hàng tùy theo lứa tuổi. Nắm bắt được những xu hướng giày dép hiện đại, bài viết dưới đây là chia sẻ của các chủ shop về kinh nghiệm buôn bán giày dép thành công.

Đời sống được nâng cao và xu hướng chọn cho mình những sản phẩm quần áo giày dép tốt nhất luôn được mọi người trú trọng đặc biệt là chị em phụ nữ. Nếu bạn có nhu cầu kinh doanh giày dép thì bạn cần phải là một người biết nắm bắt được xu hướng và tìm được nguồn bỏ sỉ giày dép giá rẻ và mẫu mã hợp thời trang.

 

f:id:giayvnxk2:20180210165054p:plain

Những khó khăn thường gặp khi buôn bán giày dép:

  • Những chủ shop kinh doanh giày dép không nhanh nhạy trong việc nắm bắt xu hướng thời trang mới nhất và thị hiếu của người tiêu dùng về màu sắc, mẫu mã và chất lượng.
  • Không nhanh nhạy trong việc tìm kiếm nhiều nguồn hàng đa dạng có sản phẩm đẹp với mức giá hợp lý để đáp ứng nhu cầu của người mua; cũng như  là những nhà cung cấp bán sỉ giày dép giá rẻ, có khả năng đáp ứng được những đơn hàng có số lượng nhiều và thời gian đặt hàng gấp.
  • Chưa biết cách tận dụng các chiếc dịch quảng cáo, các kênh thông tin để thu hút khách hàng tiềm năng và giữ chân họ lâu dài.
  • Thường xuyên bị tồn hàng, phải gánh thêm chi phí quản lý hàng tồn kho và không biết cách thanh lý những sản phẩm tồn này.

Những biện pháp hạn chế rủi ro khi buôn bán giày dép:

  • Đảm bảo sẵn có một lượng hàng nhất định trong kho để khách hàng thoải mái thử size trước khi mua. Đồng thời bạn cũng cần phải thường xuyên cập nhật các mẫu mã mới đa dạng để thỏa mãn nhu cầu mua sắm của họ.
  • Tìm nguồn hàng từ các địa chỉ bán buôn giày dép nữ tại hà nội uy tín với nhiều chính sách ưu đãi cho các chủ shop như chính sách đổi trả hàng tồn kho, hỗ trợ chi phí vận chuyển...Cơ sở giày dép Việt Nam Xuất Khẩu (http:///giaydepvietnamxuatkhau.vn/) tự hào là một trong những đơn vị chuyên cung cấp nhiều mặt hàng giày, dép. Với thái độ làm việc chuyên nghiệp và đầy trách nhiệm doanh nghiệp giày dép Việt Nam xuất khẩu từng bước khẳng định vị trí của mình trong việc sản xuất giày dép xuất khẩu.