Bán buôn giày việt nam xuất khẩu

Chuyên hàng giày việt nam xuất khẩu bán buôn bán lẻ chất lượng uy tín toàn quốc

Bán buôn giày da nam vnxk mang phong cách hot nhất

Một chàng trai lịch lãm ắt hẳn không thể bỏ qua những đôi giày sang trọng. Với mục đích mang đến vẻ đẹp cuốn hút cho phái mạnh, Giayvietnamxuatkhau.vn - Chuyên bỏ sỉ giày dép sẽ cập nhật những xu hướng giày da hot nhất cho các chàng trai tự tin tỏa sáng.

f:id:giayvnxk2:20180512114235j:plain

Trong những loại giày nam hiện nay thì giày da nam được nam giới lựa chọn nhiều hơn cả. Kiểu dáng giày da nam được thay đổi qua từng năm nhằm đáp ứng nhu cầu về phong cách thời trang của nam giới. Nếu bạn là một tín đồ của giày da nam và quan tâm tới xu hướng mới nhất năm 2018 của giày da nam vnxk thì hãy nhanh tay lướt qua những mẫu giày da đẹp nhất dưới đây.

Một số mặt hàng được lựa chọn nhiều tại các cơ sở bán buôn giày da nam vnxk

Giày lười

Các mẫu giày lười đã không còn xa lạ gì với nam giới nữa. Tuy nhiên, sức ảnh hưởng và thu hút của nó là không bao giờ ngừng. Mỗi ngày, có hàng loạt các thiết kế được sản xuất tinh tế đưa đến tay người tiêu dùng. Với đặc điểm không có dây buộc, cổ giày thấp chỉ ôm sát phần mắt có, dễ mang vào và đi lại dễ dàng, thêm vào đó là thiết kế đơn giản nhưng tinh tế đã làm nên thương hiệu cho những người yêu thích giày da nam vnxk.

f:id:giayvnxk2:20180512120139j:plain

                                                           Giày da lười

Giày buộc

Đây là mẫy giày truyền thống, đã có từ rất lâu nhưng không hề gây nhàm chán với phái mạnh. Với chất liệu da mềm mại cùng những đường chỉ tinh tế, chiếc giày được làm ra một cách công phu và hoàn hảo nhất. Giày buộc da nam rất dễ kết hợp với tủ đồ của bạn, từ quần áo công sở đến đi chơi. Chính vì tính tiện dụng đó mà giày da trơn công sở đang được lên ngôi. Đây là mẫu giày được thiết kế trẻ trung nhưng vẫn đậm đà, với kiểu cách không cầu kì đã trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho các chàng trai công sở.

Giày da dáng cổ cao

Đây là mẫu giày vừa được biết đến trong những năm gần đây. Thiết kế phần gót hơi cao so với những mẫu giày thông thường, phá cách cho những tín đồ crazy với thời trang. Đôi giày da dáng cổ cao này rất dễ kết hợp với những chiếc quần lửng trên mắt cá hoặc những chiếc quần sọt năng động. Thịnh hành gần đây là kiểu giày da trơn không dây, thiết kế đơn giản nhưng tạo điểm nhấn đặc biệt trên thân giày, tạo tính linh động trong việc phối đồ với các kiểu quần jeans, quần tây, quần kaki…

Bán buôn giày da nam xuất khẩu luôn theo dõi và cập nhật những xu hướng mới nhất để nam giới có nhiều sự lựa chọn hoàn hảo hơn trong mắt phái đẹp. Tham khảo webside http://giayvietnamxuatkhau.vn/ để biết thêm nhiều thông tin hơn nhé.