Bán buôn giày việt nam xuất khẩu

Chuyên hàng giày việt nam xuất khẩu bán buôn bán lẻ chất lượng uy tín toàn quốc

Sai lầm thường gặp khi buôn bán giày dép

Bỏ sỉ giày dép giá rẻ không hề đơn giản như mọi người thường nghĩ. Nó luôn tồn tại những rủi ro tiềm ẩn hay hiện hữu trước mắt nhưng bạn chưa nhìn thấy được. Được đúc kết từ những nhà kinh doanh giày dép, những sai lầm khi buôn bán giày dép này hy vọng sẽ là bài học để bạn rút kinh nghiệm.

 

f:id:giayvnxk2:20180523113030j:plain

 

Trong tủ giày của mỗi người, ắt hẳn luôn có trên 2 đôi giày, dép. Bởi giày, dép được biết đến là phụ kiện trang trí làm điểm nhấn tôn lên vẻ đẹp của người dùng. Do đó, ngày càng có nhiều người mở cửa hàng buôn bán giày dép. Vậy khi buôn bán giày dép thường gặp những sai lầm như thế nào? Cùng tìm hiểu nhé!

Những sai lầm khi buôn bán giày dép

Không nắm bắt kịp xu hướng: thị trường giày, dép thay đổi liên tục theo mùa, theo thời điểm, có những khi đi theo trào lưu của một bộ phim bởi vậy nếu bạn không nhanh nhạy nắm bắt kịp thời xu hướng sẽ không đảm bảo việc mang đến những mẫu mã mà người dùng đang săn tìm.

Ít mẫu mã: thường tâm lý khi đi mua hàng, khách hàng luôn hướng tới những cửa hàng có nhiều mẫu mã, bởi vậy việc bạn sở hữu mẫu mã là một trong những sai lầm lớn khi buôn bán giày dép.

Thị trường hướng tới hẹp: Nếu bạn mở shop giày dép, bạn không thực hiện công việc quảng cáo để nhiều người ở nơi xa biết tới sản phẩm của mình thì đối tượng khách hàng của bạn chỉ là những khách hàng phạm vi gần cửa hàng bạn. Điều này sẽ làm công việc kinh doanh của bạn gặp khó khăn khá lớn.

Hàng tồn nhiều: Thường khi đang trong giai đoạn giao mùa hoặc sản phẩm hết “hot” thì công việc của bạn cần làm ngay là thanh lý hết lượng hàng còn tồn trong kho. Nếu bạn không thực hiện việc này tốt, lượng hàng tồn của bạn càng nhiều, nguồn vốn của bạn càng bị thu hẹp là điều cần tránh trong kinh doanh trong lĩnh vực giày dép.

Cách khắc phục sai lầm trong buôn bán giày dép

 

Là người kinh doanh, bạn cần sở hữu cái đầu nhanh để nắm bắt được cơ hội đến, và xả hàng khi cơ hội đang dần đi. Không những thế bạn luôn đảm bảo mẫu mã sản phẩm trong kho đa dạng, dồi dào, hợp thời thượng hướng tới đa dạng đối tượng. Công việc quảng cáo cũng cần được chú trọng hơn.

Đặc biệt việc lựa chọn địa chỉ nhập hàng là một trong những yếu tố then chốt nhất. Khi bạn tìm được nhà cung cấp tốt tức là bạn đã sở hữu kho hàng tổng đa dạng, đáp ứng đủ thị hiếu người dùng trong mọi thời điểm, cùng những ưu đãi lớn dành cho khách sỉ như bạn. Và http:///giaydepvietnamxuatkhau.vn là một trong những nhà cung cấp bán buôn giày dép tại hà nội uy tín được đánh giá cao nhờ đáp ứng được các điều kiện cần và đủ của khách buôn bán giày dép.