Bán buôn giày việt nam xuất khẩu

Chuyên hàng giày việt nam xuất khẩu bán buôn bán lẻ chất lượng uy tín toàn quốc

Giải mã sức hút của xưởng giày dép ở Hà Nội

Hiện nay, các mặt hàng thời trang đang trở nên phát triển mạnh mẽ, nhu cầu cũng như sức mua của người tiêu dùng ngày càng tăng. Không chỉ các mặt hàng thời trang như quần áo, phụ kiện, túi xách mà nhu cầu mua giày dép cũng tăng theo. Đó là lý do vì sao Xưởng giày dép ở Hà Nội đang nóng dần lên theo xu hướng.

Đây là nơi sản xuất chính các loại dép nam nữ, sandal, giày đế bệt, giày cao gót…chính vì là xưởng sản xuất nên giá thành rất rẻ do tiết kiệm được chi phí phân phối hàng hóa. Đến đây, khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn đa dạng, nhiều mẫu mã, nhiều kiểu dáng và giá thành hợp với túi tiền. Một trong những đơn vị đã góp phần thúc đẩy nền thương mại trong mặt hàng giày dép đó là Xưởng giày dép ở Hà Nội – Thương hiệu GIÀY TÙNG ANH

f:id:giayvnxk2:20180210165054p:plain

                   Xưởng giày ở Hà Nội đang tạo cơn sốt giày dép

Giày Tùng Anh - Xưởng giày dép ở Hà Nội được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Là một địa chỉ đã tạo dựng uy tín và tin cậy trong nhiều năm nay. Xưởng sản xuất giày vnxk Giày Tùng Anh là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất giày dép. Ngay từ những ngày đầu thành lập, chúng tôi cùng với đội ngũ nhân viên tâm huyết của công ty đã cùng nhau tạo dựng và phát triển thương hiệu vững chắc cho đến tận ngày nay.

Được thành lập từ những năm 2011 với dây truyền sản xuất hiện đại, đội ngũ kỹ thuật cao, nhân viên thiết kế có chuyên môn tốt. Tùng Anh luôn đổi mới và sáng tạo ra nhiều loại mẫu mã đa dạng và phong phú, phù hợp với đặc điểm hay di chuyển của người Việt . Từ những ngày đầu mới thành lập, sản phẩm còn mới và chưa được đón nhận nhiệt tình, cộng thêm sự cạnh tranh lớn từ hàng giá rẻ Trung Quốc, chúng tôi đã và đang dần dần chiếm được lòng tin cũng như uy tín của khách hàng, trở thành một trong những đơn vị chuyên bán buôn giày dép được biết đến nhiều nhất. Tùng Anh luôn là địa chỉ được truyền tai nhau của các shop kinh doanh, các bạn trẻ đam mê khởi nghiệp tìm đến với chúng tôi đề nghị hợp tác.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm cũng như mẫu mã và chính sách của công ty cho đại lý, hãy đến với Xưởng giày dép ở Hà NộiMETRONIC VIỆT NAM để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ từ phía nhân viên của chúng tôi. Mọi chi tiết xin liên hệ website: http://giayvietnamxuatkhau.vn/