Bán buôn giày việt nam xuất khẩu

Chuyên hàng giày việt nam xuất khẩu bán buôn bán lẻ chất lượng uy tín toàn quốc

Tại sao nên đến xưởng sản xuất giày dép nhập hàng?

Giayvietnamxuatkhau.vn là một trong những xưởng sản xuất giày vnxk hàng đầu cả nước. Là địa chỉ lâu năm của hơn 2000 đại lý, cửa hàng giày dép với nguồn hàng phong phú, kiểu dáng đa dạng, giá cả cạnh tranh.

f:id:giayvnxk2:20171221170935p:plain

Tại sao nên chọn Giayvietnamxuatkhau.vn?

Giayvietnamxuatkhau.vn đã và đang mở ra nhiều cơ hội kinh doanh lớn cho các đại lý, cửa hàng kinh doanh giày dép trên toàn quốc.

Trong kinh doanh ai cũng muốn tìm được một nguồn hàng bỏ sỉ giày dép uy tín chất lượng đảm bảo và nguồn hàng ổn định. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành giày dép thời trang, trong đó nhiều năm chuyên gia công giày dép cho các hãng giày nổi tiếng trên thế giới chúng tôi tự tin cho ra đời những sản phẩm giày da việt nam xuất khẩu chất lượng, hợp thời trang để phục vụ mọi khách hàng nam và nữ.

Chúng tôi có nhà xưởng sản xuất giày vnxk riêng. Khâu lựa chọn nguyên liệu được kiểm duyệt chặt chẽ để lựa chọn được những nguyên vật liệu với chất lượng cao nhất. Để đạt được các tiêu chí chất lượng ổn định khi sử dụng trong thời gian dài… Mọi nguyên vật liệu đều được kiểm tra kĩ trước khi đưa vào sản xuất. Nguồn cung cấp nguyên vật liệu của chúng tôi là những doanh nghiệp lớn có uy tín, đồng thời cũng đang cung cấp nguyên vật liệu cho các hãng giày nổi tiếng tại Việt Nam.

Thị trường bán buôn giày vnxk rộng lớn

Nhằm phục vụ Quý khách có nhu cầu bán sỉ bán buôn các mặt hàng giày dép xuất khẩu, chúng tôi đang là nhà cung cấp chính cho các đại lý trên địa bàn Hà Nội, khu vực phía Bắc và không ngừng hoàn chỉnh hệ thống mạng lưới giao hàng rộng khắp 64 tỉnh thành trên khắp cả nước. Vì vậy muốn bán sỉ giày dép giá rẻ hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0934.550.592 để được báo giá và tư vấn Miễn Phí