Bán buôn giày việt nam xuất khẩu

Chuyên hàng giày việt nam xuất khẩu bán buôn bán lẻ chất lượng uy tín toàn quốc

Cơ sở sản xuất và bán buôn giày dép giá sỉ hàng đầu hiện nay

Giày dép là mặt hàng tiêu hao, bạn dùng một lần nó sẽ cũ thêm một chút. Vì vậy giày dép vẫn đang là một lĩnh vực được tiêu thụ với số lượng lớn hiện nay, kinh doanh thời trang là ngành chưa bao giờ hết HOT. Và bạn có đam mê với kinh doanh, đam mê làm giàu và hơn hết là " mình làm thuê cho chính mình" nhưng bạn chưa tìm được một địa chỉ uy tín bán buôn giầy dép để thực hiện kế hoạch kinh doanh thì Giayvietnamxuatkhau.vn - Cơ sở bán buôn giày dép giá sỉ hàng đầu hiện nay sẽ là một sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn.
 

f:id:giayvnxk2:20171222163052p:plain

Cơ sở bán buôn giày dép giá sỉ chất lượng

Với nhiều năm kinh nghiệm, mục tiêu sẽ trở thành nhà sản xuất và phân phối thời trang hàng đầu tại Việt Nam, Giayvietnamxuatkhau.vn luôn phấn đấu và đưa ra những sản phẩm chất lượng cao, làm hài lòng khách hàng, xứng đáng là nơi đặt niềm tin cho các bạn yêu thích kinh doanh:
Giayvietnamxuatkhau.vn là địa chỉ bán sỉ giày dép giá rẻ uy tín và tin cậy
- Chúng tôi luôn hành động theo những giá trị cốt lõi & tuân thủ cam kết của chính mình với khách hàng.
- Giá bán buôn giày dép tận gốc, đảm bảo là nơi có giá cả cạnh tranh nhất cho khách hàng
- Các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp là do xưởng sản xuất mà không phải qua qua bất kì đại lý trung gian nào nên bảo đảm giá sỉ là tận gốc và giao hàng nhanh chóng.
- Mẫu mã và chất lượng của sản phẩm luôn là yếu tố quan trọng mà chúng tôi quan tâm nhất để mang lại một sản phẩm ưng ý cho khách hàng.
- Khách hàng hoàn toàn được đổi trả hàng hóa nếu như không đúng với đơn hàng,  hình ảnh, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho khách hàng  đảm bảo tính thoải mái, uy tín khi hợp tác kinh doanh cả hai bên.
- Giao hàng nhanh, toàn quốc:chúng tôi nhận bán buôn giày dép giá sỉ giao hàng khắp cả nước và thời gian nhanh chóng để không ảnh hướng đến hoạt động kinh doanh của khách hàng.
- Chế độ gửi hàng linh hoạt tuỳ theo nhu cầu của khách hàng. Giao hàng tận nơi, thanh toán khi nhận hàng.

Đặt hàng bán buôn giày dép giá sỉ toàn quốc

Những mặt hàng hiện có của chúng tôi luôn được update đầy đủ trên hệ thống website Giayvietnamxuatkhau.vn. Chúng tôi cam kết với khách hàng rằng những hình ảnh trên website là những hình ảnh do chúng tôi tự chụp từ sản  phẩm. Là địa chỉ bán buôn giày dép uy tín, chúng tôi cam kết không kinh doanh “Treo đầu dê bán thịt chó”!
 
Để đặt hàng, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để biết thêm những thông tin chi tiết về cách thức mua hàng cũng như là thông tin về sản phẩm thông qua số điện thoại 0934.550.592.