Bán buôn giày việt nam xuất khẩu

Chuyên hàng giày việt nam xuất khẩu bán buôn bán lẻ chất lượng uy tín toàn quốc

Xưởng giày da nữ vnxk

Cụm từ hàng VNXK là như thế nào? Đó là những sản phẩm có xuất xứ từ đâu và làm thế nào để có nhận biết, chọn lọc được hàng xuất “xịn” thì không phải ai cũng biết. Cách phân biệt ra sao mời các bạn cùng theo dõi những thông tn mà chúng tôi cung cấp cho các bạn về nguồn gốc xuất xứ, cũng như cách để phân biệt hàng “xịn” và hàng đội lốt Trung Quốc. Từ đó không còn băn khoăn việc lấy sỉ giày vnxk ở đâu nữa.

f:id:giayvnxk2:20160411113600j:plain

Hàng Việt Nam xuất khẩu nên được hiểu như thế nào?

Hàng VNXK là các sản phẩm chính hãng được gia công tại Việt Nam, xuất khẩu đi các nước EU, châu Mỹ,… tất nhiên chúng không được phép bán trực tiếp ở trong nước. Muốn bán tại Việt Nam phải nhập khẩu lại từ nước ngoài. Vì thế giá sản phẩm rất cao vì chịu 2 lần thuế xuất khẩu, nhập khẩu, chi phí vận chuyển, nên giá thành là rất cao. Nhưng nhu cầu cao vậy, mà hàng hóa thì khan hiếm. Nắm bắt được cơ hội đó, xưởng sản xuất giày chuyên bán buôn giầy dép của chúng tôi cùng với kinh nghiệm học hỏi từ nước ngoài, đầu tư thêm máy móc, kỹ thuật hiện đại làm ra những đôi giày việt mang chất lượng xuất khẩu tới tay người tiêu dùng và chuyên bán buôn giầy vnxk cho các cửa hàng đại lý lớn. Giá thành thì đảm bảo bán buôn giày vnxk giá rẻ nhất.

Tại những địa chỉ bán buôn giày việt nam xuất khẩu, hàng xuất khẩu xịn thường có dòng chữ “Made in…” in trên giày. Theo quy luật hàng hóa thì chữ “Made in” sẽ được dập nổi hoặc chìm trên sản. Và nó được in trên lót giầy, thành trong của giày hoặc in chìm trên đế giày. Giayvietnamxuatkhau.vn là đơn vị chuyên sản xuất, bán sỉ hàng việt nam xuất khẩu lớn hiện nay với nhiều mẫu mã cho khách hàng tha hồ lựa chọn.

Giày VNXK xịn có in chìm cỡ giày, tên thương hiệu và dòng Made in Vietnam mặt dưới đế và thành trong, có thông tin code mã hàng.

Cần lưu ý tới các sản phẩm giầy da nữ việt nam xuất khẩu cao gót. Gót giày xuất khẩu xịn thường rất mượt, form giày cứng cáp, đi vào rất êm chân.

Giày VNXK bao giờ màu cũng đậm, rõ, chất liệu bền đẹp. Còn với giày Trung Quốc màu sắc không được sắc nét, có thể dễ nhận biết nếu bạn hay mua sắm.