Bán buôn giày việt nam xuất khẩu

Chuyên hàng giày việt nam xuất khẩu bán buôn bán lẻ chất lượng uy tín toàn quốc

Giầy vnxk giá rẻ

Chắc hẳn chẳng có ai có thể đi chân trần cả ngày được? Giầy được coi là một vật dụng thiết yếu không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của mỗi chúng ta! 

Một đôi giầy đẹp được kết hợp với trang phục phù hợp bạn sẽ trở lên xinh đẹp hơn và có thể tôn lên vẻ đẹp của bản thân mình. Nhưng việc lựa chọn một đôi giầy vnxk đẹp và phù hợp với bản thân mình thì không phải ai cũng có thể chọn lựa được. Vậy hôm nay, banbuongiayvnxk.com sẽ mách bạn cách chọn một đôi giầy vnxk đẹp và ưng ý nhất.

c58246bf5c02c684ec349736812a79a5

  1. Chọn giày có hình dáng ổn định

Bạn nên chọn những đôi giày không có các vết nhăn, vết gấp và vết da phồng vì nó rất dễ làm bạn cảm thấy đau chân và khó chịu. Để kiểm tra chất lượng, bạn nên thử uốn cong giày sao cho phần đầu và phần cuối của giày gần lại càng nhiều càng tốt. Và hãy chú ý xem các vết nhăn trên da giày được hình thành sau khi bạn bẻ cong giày.

Những vết nhăn nhỏ xíu cho thấy đây là loại giày da tốt,nhưng nếu là những vết gấp lớn và không trơn mịn thì đó là loại giày da sử dụng chất liệu tổng hợp, chất lượng không tốt. Bạn nên biết rằng giày da chất liệu không có lợi cho sức khỏe, nó làm cho làn da chân của bạn không ” thở” được và dẫn đến xuất hiện các nốt phỏng.

     2.Dùng tay để cảm nhận bề mặt da giày

Hãy dùng ngón tay chà xát lên da giày ở khắp nơi. Nếu da giày tốt sẽ không để lại vết đen và chất màu nhuộm trên bàn tay của bạn.

3. Hầu hết giày da mỏng và mềm mại là tốt nhất?

Giày da mỏng và mềm mại tạo cảm giác mềm mại êm ái

     4. Kiểm tra phần bên trong của giày

Dùng ngón tay rà soát khắp rìa bên trong giày và chú ý đến các chi tiết làm tay đau. Một đôi giày tốt sẽ không làm bạn có cảm giác đau nhói ở bàn chân và gót chân khi mang chúng.

     5. Kiểm tra gót giày

Đặt đôi giày trên một mặt phẳng, nhìn vào gót giày xem nó đứng thẳng hay nghiêng. Nếu gót giày không được thiết kế tốt sẽ gây nên những bất tiện trong quá trình bạn sử dụng nó.

Địa chỉ mua hàng tin cậy

Giay việt nam xuất khẩu với nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực giày da đã khẳng định được vị thế, tiếng nói của mình trong thị trường giày là đại chỉ uy tín của những đại lý to nhỏ kinh doanh giày trong cả nước. Giay việt nam xuất khẩu chuyên sản xuất và buôn bán giày dép giá sỉ các loại: giày sandal nữ xuất khẩu, giày nữ hàng việt nam xuất khẩu, giày nam, giày trẻ em… mẫu mã chủng loại đa dạng cho bạn tha hồ lựa chọn. Với dây chuyền sản xuất hiện đại mõi ngày sản xuất ra hàng chục nghìn đôi giày, dép xuất khẩu và tiêu thụ trong nước, đội ngũ nhân viên tay nghề cao nên chất lượng, mẫu mã đảm bảo…

Mọi chi tiết xin liên hệ

CÔNG TY TNHH METRONIC VIỆT NAM-  

  • MST: 0106220693  Được cấp bởi sở KHĐT TP Hà Nội
  • ĐC: Kho hàng – Số 38 ngõ 45 Hào Nam- Đống Đa – HN
  • Thời gian mở cửa: 8h – 20h từ T2-CN ( Có sân đỗ Ô tô)
  • Nhà máy sản xuất: C3/30 AD, Phạm Hùng, H.Bình Chánh, TPHCM
  • Điện thoại : 0934550592 – 04.3211.5237
  • Email: giayvietnamxuatkhau.vn@gmail.com