Bán buôn giày việt nam xuất khẩu

Chuyên hàng giày việt nam xuất khẩu bán buôn bán lẻ chất lượng uy tín toàn quốc

Xưởng sản xuất giày dép vnxk

Xưởng sản xuất giày Việt Nam xuất khẩu

Hiện nay đang có xu hướng tẩy chay tất cả các hàng Trung Quốc nói chung và tẩy chay hàng giày dép Trung Quốc nói riêng, nên hiện nay đang chuyển sang xu hướng dùng giày dép Việt Nam xuất khẩu.

f:id:giayvnxk2:20170613161857j:plain

Nguồn hàng của các cửa hàng kinh doanh

Nếu bạn có nhu cầu mua giày dép giá sỉ chất lượng cao thì hãy đến với xưởng giày Tùng Anh - xưởng sản xuất giày vnxk bởi giày dép của xưởng giày Tùng Anh được đảm bảo cả chất lượng, mẫu mã, giá cả.

Xưởng sản xuất giày việt nam xuất khẩu Tùng Anh là xưởng chuyên sản xuất và phân phối, bán buôn giày dép giá rẻ cho các đại lý giày dép trên toàn quốc. Các sản phẩm giày dép tại đây đều được sản xuất tại Việt Nam với nguyên liệu da được nhập khẩu và không nhập nguyên liệu từ Trung Quốc. Các mẫu trên trang web của Tùng Anh luôn có sẵn tại kho hàng và tất cả các cửa hàng phân phối nên bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề hết size cũng như hết kiểu dáng bạn yêu thích.

Đến với Tùng Anh bạn sẽ được lấy sỉ giày dép rẻ nhất thị trường

Nắm bắt được nhu cầu sử dụng hàng Việt của người tiêu dùng, các đầu mối buôn sỉ cũng ưu ái hàng Việt Nam hơn. Thay vì tìm kiếm các mối buôn từ Trung Quốc thì các chủ đai lý cửa hàng đã bắt đầu tìm kiếm nguồn sản xuất giày vnxk chất lượng giá rẻ.
Xưởng giày Tùng Anh - xưởng giày vnxk với đầy đủ trang thiết bị máy móc cùng đội ngũ quản lý, công nhân lành nghề nhiều năm kinh nghiệm đã đáp ứng được nhu cầu hàng giày dép nữ giá rẻ nhưng chất lượng nhất tại tphcm. Đến với Tùng Anh, các đầu buôn sỉ hoàn toàn yên tâm về chất lượng, mẫu mã đa dạng và tiến độ giao hàng tốt nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi để có được giá sỉ tốt nhất:

  • Công ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Tùng Anh
  • ĐC kho hàng: số 38 ngõ 45 Hào Nam Đống Đa, Hà Nội

Quý khách có nhu cầu mua buôn hoặc thắc mắc về chính sách giá, chiết khấu, phương pháp giao hàng vui lòng để lại tin nhắn tại mục LIÊN HỆ (vui lòng ghi rõ thông tin + số điên thoại có sử dụng các giao thức nhanh như Zalo, Viber, Whataap, Beetaik…để chúng tôi gọi lại cho quý khách)